Trong bộ ảnh mới nhất, á hậu Dương Tú Anh tham dự sự kiện một trên du thuyền tại sông Sài Gòn. Người đẹp đảm nhận vai trò MC vì được tin tưởng lối ăn nói lưu loát và duyên dáng. Dương Tú Anh diện đầm xẻ cao khoe đôi chân dài miên man cùng tràng cổ, hoa tai Chanel. Người đẹp sinh năm 1993 vẫn trung thành với cách trang điểm tự nhiên phong cách Hàn Quốc và tóc được bới cao. Á hậu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày một rực rỡ và mặn mà hơn trước. 

Mặc dù showbiz Việt dường như đã “đóng băng” vì hầu hết các hoạt động đều tạm dừng nhưng với Á hậu Tú Anh lại rất bận rộn. Tuy nhiên Tú Anh ưu tiên dành thời gian cho gia đình vào cuối tuần để bà mẹ trẻ có thể bên con trai và quây quần bên gia đình.

{keywords}

Người đẹp họ Dương khẳng định việc có con là điều hạnh phúc nhất đối với cô. Con trai ra đời thay đổi mọi suy nghĩ, nhân sinh quan và tác động đến mọi quyết định của cô trong cuộc sống. Người đẹp tiết lộ thêm một nét đáng yêu của con trai khi có sở thích yêu đồ ngọt giống mẹ. Những giây phút bên con, cho con ăn hay chơi đùa cùng con đều là những phút giây quý giá mà Tú Anh luôn trân trọng. 

Bận rộn với gia đình nhỏ nhưng Tú Anh là người ham việc. Cô chia sẻ: “Nếu không làm việc, tôi buồn chết mất. Có giai đoạn thấy mình vô công rỗi việc quá, nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng thật sự”. 

T.K

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều khi ra đường, ví tôi chỉ có 500 ngàn đồng'

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều khi ra đường, ví tôi chỉ có 500 ngàn đồng'

Hiện tại, Tú Anh đang là á Hậu dành được tình cảm của nhiều nhãn hàng bởi hình ảnh đẹp, ổn định với gia đình hạnh phúc, đặc biệt là nhan sắc ngày một rực rỡ.