- Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới ở Mexico đã có hành động xấu với tân Hoa hậu khi không nhận được danh hiệu cao nhất.

Theo trang Mirror, thí sinh Cristian Carillo (còn được gọi là Lady) được công bố trở thành Á hậu 1 của cuộc thi hoa hậu chuyển giới Miss Gay Queen of Queens.

Khi thành viên ban tổ chức tiến đến để trao dải băng danh hiệu cho tân Hoa hậu, vì quá đố kỵ, cô đã tức giận giật lấy giải băng và ném xuống đất. Sau đó, Cristian Carillo tiến tiến sau lưng Hoa hậu Kenia và bất ngờ xô mạnh thí sinh này xuống dưới sân khấu từ bậc thềm rất cao. Khán giả đã vội vã chạy lại để giúp đỡ cho Kenia.

{keywords}
Cristian Carillio (Lady) đã có hành động xấu xí khi không trở thành hoa hậu. 

Mặc dù bị ngã nhưng rất may Hoa hậu Kenia chỉ bị thương nhẹ. Sau đó Lady đã gửi lời xin lỗi thông qua Facebook cá nhân của mình: "Tôi xin được công khai gửi lời xin lỗi tới Kenia và chúc mừng cô ấy vì đã là người chiến thắng".

Cuộc thi Miss Gay Queen of Queens vừa được diễn ra ở thành phố Cuencame, bang Durango, Mexico với chỉ vọn vẹn 3 thí sinh tham gia. Cuộc thi được xem như "một bữa tiệc vui vẻ" của người dân địa phương với nhiều phần biểu diễn nghệ thuật thú vị.

Hải Bình