Nhiều người chắc hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết nữ BTV nổi tiếng luôn mang theo một chiếc vòng may mắn bên mình.

{keywords}

Là gương mặt MC được nhiều khán giả truyền hình yêu mến, Ngọc Trinh sở hữu một vẻ ngoài thanh thoát cùng gu thời trang sang trọng, thanh lịch mỗi khi lên hình. Cô từng chia sẻ thời trang là sở thích của mình nhưng cũng là cách để cô ghi dấu ấn với khán giả.

"Thời trang là sở thích của tôi, vì thế, bất luận lúc ăn, nghỉ, lướt Facebook hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi. Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả", cô nói.

Gây ấn tượng với mọi người ngay từ những ánh nhìn đầu tiên bẳng sự chỉn chu, chuyên nghiệp và sành điệu, vậy trong túi xách của nữ BTV xinh đẹp này sẽ có những vật dụng gì?

{keywords}

Những món đồ không thể thiếu trong túi xách của BTV Ngọc Trinh

Bật mí về điều này cùng VTV News, BTV Ngọc Trinh cho biết những vật dụng đó là 1 chiếc ví nhỏ đựng thẻ, 1 chiếc sạc dự phòng. Đây là vật không thể thiếu do tần suất cô sử dụng điện thoại rất nhiều.

Bên cạnh đó, chiếc túi xách của MC bản tin Chuyển động 24h còn có các loại mỹ phẩm gồm 2 thỏi son với màu cơ bản để thay đổi cho phù hợp với trang phục, 1 lọ serum dưỡng ẩm da và 1 lọ nước hoa nhỏ. Đặc biệt, nhiều người chắc hẳn sẽ bất ngờ nếu biết Ngọc Trinh luôn mang theo một chiếc vòng may mắn bên mình.

Ngọc Trinh cho biết, khác với những cô gái khác thích chi tiền mua quần áo, túi xách, giày dép, cô lại có tình yêu bất tận cho các mẫu đồng hồ dòng quý hiếm. Tuy nhiên, quan điểm của về đồ hiệu cũng rất khác biệt. Ngọc Trinh khẳng định những vật dụng đắt tiền không thể hiện được giá trị của một con người.

{keywords}

Nữ BTV có sở thích với đồng hồ

Nói về những món đồ hiệu đắt tiền, cô chia sẻ: "Với tôi, đồ đạc chỉ là vật ngoài thân, nếu nó phù hợp với mình thì nó đẹp. Tôi quan niệm hàng hiệu là một lựa chọn về mặt thẩm mỹ chứ không phải là thứ để thể hiện giá trị con người".

"Tôi đã từng gặp những con người đáng kính trọng mà không hề có khái niệm về đồ hiệu trong từ điển sống. Việc chúng tôi đầu tư trang phục, chỉn chu khi lên sóng không phải chỉ nhằm thu hút sự chú ý của khán giả mà quan trọng hơn hết, nó thể hiện sự tôn trọng của chúng tôi đối với khán giả, với nghề nghiệp của chính chúng tôi", cô cho hay.

Theo VTV