{keywords}
Nhắc đến Naomi Campbell, không ai là không gọi cô với cái tên "Báo đen làng mốt" hay "huyền thoại làng mốt". Bởi dù đã bước sang tuổi 50, Naomi Campbell vẫn có một sức ảnh hưởng không hề nhỏ vượt ra khỏi sàn catwalk.
{keywords}
Hơn 30 năm trong nghề, Naomi Campbell có những bước đi huyền thoại, để lại dấu ấn sâu đậm trong làng thời trang. Cô trở thành biểu tượng thời trang, trở thành cảm hứng sáng tạo của nhiều nhà thiết kế.

 

{keywords}
Ảnh hưởng mà Naomi Campbell tạo được là nhờ sự chăm chỉ nuôi dưỡng một diện mạo cá nhân khiến người khác ngay lập tức nhận ra đó chính là cô chứ không phải ai khác mỗi khi xuất hiện.

{keywords}{keywords}

Sự lựa chọn trong phong cách thời trang của cô cũng ngày càng cá tính và táo bạo. Nhưng điều làm nên sức hút của "báo đen" chính là tâm lý thoải mái từ những sự lựa chọn đó mang lại cho cô. Từ những thập niên 1990, Naomi Campbell đã trở thành một trong những siêu mẫu quyền năng nhất thế giới, đã oanh tạc mọi sàn diễn và tạp chí thời trang.

{keywords}{keywords}

Mỗi lần xuất hiện, mái tóc của cô luôn hoàn hảo kết hợp với phong cách trang điểm xuất sắc, tạo chú ý.

{keywords}{keywords}

Ở tuổi 50 cô vẫn là nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế.

{keywords}
Campbell đã nổi tiếng tuyên bố rằng cô sẽ không bao giờ giã từ sàn catwalk. Sự tôn trọng của cô đối với thời trang là tuyệt đối. Đó cũng chính là lý do khiến cô gây dựng nên một biểu tượng cho riêng mình, không lẫn với ai.
{keywords}
Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp từ lâu nhưng siêu mẫu Naomi Campbell vẫn không ngừng được nhiều người săn đón.

 

{keywords}
Siêu mẫu cũng từng chia sẻ: "Tôi không cố gắng cạnh tranh với bất kỳ ai cả. Tôi chỉ làm điều tôi thích và không làm những việc tương tự nhau mỗi ngày. Và tôi thích những sự pha trộn theo cách này".

 

{keywords}
Theo Tạp chí Vogue, Naomi Campbell đã giành giải thưởng Biểu tượng thời trang của Hội đồng thời trang Anh năm 2019, khẳng định sự đóng góp nổi bật và sự bền bỉ của cô trong sự đa dạng thời trang.
{keywords}
Nữ siêu mẫu hiện tại còn điều hành nhiều tổ chức từ thiện, quyên góp hàng triệu USD cho các nạn nhân của thiên tai và những người tị nạn.

Hà Lan

Covid-19: Naomi Campbell cùng dàn sao quốc tế kín mít khi ra đường

Covid-19: Naomi Campbell cùng dàn sao quốc tế kín mít khi ra đường

Vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khó kiểm soát, nhiều ngôi sao quốc tế như Naomi Campbell, Howie Mandel, Kim Kardashian... đều rất cẩn trọng khi đến những nơi công cộng.