Tạm biệt khuôn mặt béo tròn, thân hình ngấn mỡ, quán quân The Voice 2013 Hương Tràm ngày càng gợi cảm, sexy đến khó tin.

{keywords}

Hương Tràm chiếm được cảm tình của khán giả kể sau chương trình The Voice 2013 khép lại.

{keywords}

Giọng ca đầy cảm xúc, nội lực của cô nàng sinh năm 1995 này nhận được sự ủng hộ của công chúng đã giúp cô giành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

{keywords}

Ngoài tài năng ca hát, Hương Tràm để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi sở hữu vóc dáng mũm mĩm, gương mặt tròn và nụ cười hồn nhiên.

{keywords}

Quán quân của Giọng hát Việt 2013 còn có gu thời trang nữ tính, khá giản dị, nhẹ nhàng.

{keywords}

Một thời gian sau đó, Hương Tràm “lột xác” 180 độ về hình ảnh cả trên sân khấu đến đời thường.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô dần biết chú ý hơn tới trang phục khi ăn mặc sexy ,gợi cảm với những trang phục ngắn cũn.

{keywords}

Cô tự tin khoe thân hình gợi cảm, mi nhon sau quá trình giảm cân thành công. Hương Tràm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

{keywords}

Giọng ca Ngốc không ngại thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi để gương mặt được thanh thoát và bắt mắt hơn. "Nghề nghiệp của Hương Tràm là ca sĩ, bên cạnh giọng hát thì vẻ ngoài cũng là điều cần phải quan tâm. Vì vậy, Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉnh chu và tự tin" – Hương Tràm nói.

{keywords}

Mới đây, cô nàng đăng đàn khoe gương mặt được trang điểm khiến nhiều người hâm mộ khó nhận ra đó là Hương Tràm. 3 năm sau đăng quang quán quân The Voice 2013, Hương Tràm ghi dấu ấn với ngoại hình quyến rũ và đạt giải Vàng cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng trong sự nghiệp.

Theo Dân Việt