Nếu ngày trước, các sao nữ chỉ chăm chăm vào chuyện làm thế nào để đạt được số đo 3 vòng nóng bỏng thì dạo gần đây, nhiều mỹ nhân Việt bắt đầu "chuộng" hơn việc khoe cơ bụng săn chắc, nuột nà. 

Không ít mỹ nhân Việt đã phải tích cực tập luyện và ăn uống hợp lý để có cho mình một vòng 2 chuẩn chỉnh. Trong đó, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh và Chi Pu hiện được đánh giá là 3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo đẹp, hấp dẫn nhất showbiz Việt hiện tại. 

{keywords}{keywords}

Ở độ tuổi 30, Tóc Tiên vẫn khiến người hâm mộ phải mê mẩn trước nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Đặc biệt, cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt thuộc top đầu danh sách sao Việt sở hữu cơ bụng khỏe khoắn. Sở hữu vòng 2 chỉ 62 cm, không quá khi nói Tóc Tiên là một trong số những ca sĩ gợi cảm, quyến rũ nhất nhì Vbiz. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, để sở hữu thân hình hiện tại, ngoài ăn uống lành mạnh, Tóc Tiên còn là một gymer chính hiệu khi luôn dành một khoảng thời gian trong ngày cho việc tập luyện. Đó cũng chính là lý do kiểu áo croptop là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp giúp cô khoe trọn được vòng 2. 

{keywords}

Chi Pu cũng là một trong số những mỹ nhân có vòng eo đáng ngưỡng mộ. Từ một cô hot girl gầy gò khẳng khiu, Chi Pu đang ngày càng bốc lửa hơn, nếu không muốn nói là body đã đạt chuẩn như bao người mong ước. Cũng chính vì thế, phong cách ăn mặc của Chi đang gần như thiên hoàn toàn về hướng sexy, gợi cảm.

{keywords}
{keywords}
 
{keywords}

Để có thân hình đạt chuẩn như hiện tại, Chi Pu cũng phải ép bản thân vào chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc, điều độ. 

Nhắc đến người đẹp sở hữu vòng 2 săn chắc không thể thiếu Angela Phương Trinh. Mỹ nhân sinh năm 1995 sở hữu body bốc lửa cùng cơ bụng khiến phái nữ cũng phải ghen tị, phái nam không ngừng xuýt xoa. Trong những lần khoe cơ bụng hiếm hoi, người hâm mộ dễ nhìn thấy được body nở nang, "múi nào ra múi nấy" của Angela Phương Trinh.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đã chuyển hoàn toàn sang chế độ ăn chay. "Có rất nhiều bạn chia sẻ là ăn chay không có sức khoẻ để tập gym, và không đủ dinh dưỡng để có được thân hình săn chắc. Nếu các bạn biết cách ăn chắc chắn sẽ được thân hình như mong muốn", người đẹp chia sẻ. 

Clip: Chi Pu nhảy sexy

T.K

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lần đầu tiên lên tiếng về đám cưới tổ chức lặng lẽ và hạn chế cả truyền thông lẫn đồng nghiệp trong giới tham dự.