Bà xã ca sĩ Hoàng Bách là cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo. Sau khi lập gia đình, cô lui về chăm sóc vun vén cho tổ ấm. Họ hiện có tổ ấm hạnh phúc với 3 người con, gồm 2 trai, 1 gái. 

{keywords}

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, chính thức bước sang tuổi 39 nhưng Thanh Thảo vẫn giữ được vóc dáng đẹp. Sắc vóc Thanh Thảo khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi. 

{keywords}

Được biết, hồi còn chưa chồng, Thanh Thảo có vòng eo 58 cm. Sau 3 lần làm mẹ, số đo vòng eo của cô cũng chỉ lên tới 62-63 cm.

{keywords}
{keywords}

Để giữ gìn vóc dáng, Thanh Thảo rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Với Thanh Thảo, nước lọc là thứ bất ly thân của cô.

{keywords}

Ngoài ra, tinh thần trẻ trung, cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con nhỏ chính là những nguồn năng lượng tích cực tuyệt vời để Thanh Thảo ngày càng trẻ, xinh.

{keywords}

"Tuổi tác chỉ là những con số. Tinh thần tuổi đôi mươi bất diệt, sẽ tiếp tục nghĩ và thực hiện những mong muốn của bản thân nhiều hơn nữa. Xin chào tuổi 39 đẹp tươi", Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Nhắc đến những người vợ nóng bỏng của sao nam Việt không thể không nhắc tới bà xã của ca sĩ Lê Hiếu. Thu Trang, sinh năm 1990 trong một gia đình khá giả tại TP.HCM. Thu Trang không hoạt động trong showbiz và hiện tại đang quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ ở TP.HCM.

{keywords}

 

{keywords}

Tuy không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Thu Trang sở hữu vóc dáng nổi bật với vòng 1 bốc lửa, hút mắt người nhìn. Bà xã 9X của Lê Hiếu được khen ngợi nhờ gu thời trang sành điệu cùng vẻ ngoài gợi cảm.

{keywords}
{keywords}

Thu Trang thường xuyên diện áo crop top, đầm hở vai khoe thân hình săn chắc, vòng eo thon gọn.

{keywords}

"Một người thông minh giống như một dòng sông, càng sâu càng ít ồn ào", bà xã Lê Hiếu triết lý.

{keywords}

Bà xã ca sĩ Khắc Việt nổi tiếng với thân hình 3 vòng bốc lửa.

Khắc Việt - Thảo Bebe tổ chức đám cưới vào tháng 3/2018. Sau hơn 1 năm kết hôn, Khắc Việt thông báo bà xã mang song thai gồm 1 trai và 1 gái vào hồi tháng 4/2020.

{keywords}

Sau khi sinh con vào cuối tháng 10/2020, Thảo Bebe nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm, thon gọn. Cô từng tâm sự có khoảng thời gian lo lắng không lấy lại dáng vì tăng cân quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ sau sinh không lâu, nữ DJ đã sở hữu vóc dáng thon thả như hồi còn con gái.

{keywords}

Phong cách trẻ trung, năng động của bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô khéo léo khoe dáng trong trang phục bó sát.

Thu Hà

Vợ doanh nhân nóng bỏng của ca sĩ Lê Hiếu

Vợ doanh nhân nóng bỏng của ca sĩ Lê Hiếu

Thu Trang - bà xã của nam ca sĩ Lê Hiếu không hoạt động trong showbiz. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.