{keywords}
Võ Thị Ý Nhi là Hoa khôi ĐH Huế 2020. Cô đang học năm 3 khoa Quốc tế học ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế. Nữ sinh sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thuần khiết cùng nụ cười ngọt ngào. Với danh hiệu Hoa khôi, cô được BTC Hoa hậu Việt Nam đặc cách vào thẳng vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi năm nay.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Ý Nhi cho biết: "Khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, danh hiệu Hoa khôi là một nền tảng vững chắc, là một hành trang tiếp thêm cho tôi sức mạnh, kinh nghiệm và bản lĩnh. Dẫu biết sẽ có nhiều thử thách, nhưng là một trong những thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng chung khảo, tôi lấy đó làm niềm vinh dự và tự hào của một người con xứ Huế".
{keywords}
Ý Nhi có thành tích học tập ấn tượng: đạt giải Nhất khu vực miền Trung và giải Ba toàn quốc cuộc thi Olympic tiếng Anh năm học 2019-2020; giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh do ĐH Huế tổ chức. Bên cạnh đó, cô còn hoạt động năng nổ trong các sự kiện của khoa và trường. Người đẹp đảm nhận vai trò MC trong các chương trình giao lưu, trao đổi giữa sinh viên ĐH Ngoại ngữ và sinh viên Singapore, chương trình gặp mặt cuối năm các cựu sinh viên của khoa. Ý Nhi ước mơ trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh.
{keywords}
Nói về danh hiệu của bản thân, nữ sinh tâm sự: "Danh hiệu Hoa khôi ĐH Huế đã rèn luyện cho bản thân tôi sống có trách nhiệm hơn, không chỉ đối với hình ảnh bản thân nói riêng mà còn là hình ảnh của nữ sinh ĐH Huế nói chung: bản lĩnh, tự tin, trí tuệ. Là hoa khôi, tôi còn có cơ hội mới, đến với những sân chơi lớn hơn để tiếp tục trải nghiệm, tiếp tục chinh phục bản thân mình".
{keywords}
Ý Nhi sẽ mang đến Hoa hậu Việt Nam 2020 một hình ảnh rất Huế không thể hòa lẫn. Người đẹp không đặt nặng vấn đề lọt top bao nhiêu hay đạt giải thưởng trong cuộc thi. "Tôi đến với cuộc thi bằng một tâm thế thoải mái nhất, mang hình ảnh Huế đến mọi nơi chứ không khuôn khổ, gò bó hay áp lực", nữ sinh chia sẻ thêm.
{keywords}
Cùng với Ý Nhi, Á khôi 2 Đại học Huế 2020 - Võ Lê Quế Anh cũng là cái tên được đặc cách vào thẳng vòng chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2020. Quế Anh quê ở Quảng Nam, đang học chuyên ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế. Người đẹp được khen ngợi bởi gương mặt sắc nét, đậm chất điện ảnh và có nhiều tài lẻ: nhảy, múa đương đại, hát.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Quế Anh cho biết: "Danh hiệu Á khôi đã đem đến cho tôi cơ hội được học hỏi, trải nghiệm và được lan tỏa hình ảnh tích cực của mình đến với các bạn sinh viên ĐH Huế, đồng thời là vinh dự được đại diện cho nữ sinh nơi đây Hoa hậu Việt Nam 2020".
{keywords}
 Quế Anh tự tin điểm mạnh của bản thân là chiều cao, ngoại ngữ và năng khiếu nhảy hiện đại. Nữ sinh cho biết trong năm học vừa rồi, cô đã có cơ hội tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ và dẫn dắt đoàn sinh viên tình nguyện Hàn Quốc tham quan các di tích lịch sử và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại TP.Huế.
{keywords}
Là một người con sinh ra ở Quảng Nam, Á khôi chia sẻ: "Tôi không chỉ đại diện cho nữ sinh ĐH Huế mà còn muốn lan tỏa vẻ đẹp dịu dàng, mộc mạc nhưng không kém phần năng động, thông minh và đầy dí dỏm của người con gái Quảng Nam đến với cuộc thi".
{keywords}
Ngoài việc học, Quế Anh còn làm người mẫu tự do, chụp ảnh thời trang và tham gia các hoạt động thiện nguyện của CLB Sinh viên tình nguyện ĐH Huế. Người đẹp bày tỏ mong muốn trở thành nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, năng động trong tương lai.
{keywords}
Hai mỹ nữ họ Võ: Võ Thị Ý Nhi (ảnh trái) và Võ Lê Quế Anh (ảnh phải) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và làm rạng danh ĐH Huế tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đức Thắng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bị ép cưới năm 17 tuổi

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bị ép cưới năm 17 tuổi

Chia sẻ với VietNamNet, Nguyễn Thị Phượng cho biết tuổi thơ cô gắn liền với chăn trâu và công việc đồng áng, dù vất vả nhưng đó là những ký ức đẹp.