Khoe chân dài hết nấc với quần ngắn

{keywords}

Ngay khi cái tên Tiểu Vy được gọi trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, những hình ảnh đời thường của cô gái gốc Đà Nẵng được người hâm mộ săn tìm.
{keywords}
Một trong số những trang phục được nàng nữ sinh tuổi 18 trưng diện thường xuyên chính là quần soóc ngắn, khoe chân thon và phong cách năng động.
{keywords}
Tiếp đó, trong video giới thiệu về Hội An, Tiểu Vy tiếp tục khoe lợi thế hình thể với áo croptop, quần ngắn năng động. Hình ảnh đó của cô nhận được sự khen ngợi của đông đảo người hâm mộ.
{keywords}
Tiểu Vy thể hiện tinh thần tươi trẻ đúng tuổi 18 với áo off-shoulder, crop-top mix&match cùng quần short và giày sneaker trắng. Người đẹp cũng khéo léo kết hợp thêm phụ kiện như vòng hoa, dây chuyền đính đá để hình ảnh thêm bắt mắt.

"Nghiện" đầm khoét cổ sâu khoe thềm ngực đầy

{keywords}
Hình ảnh sau đăng quang của Tiểu Vy chính là sự nữ tính, gợi cảm bằng loạt váy áo khoét cổ sâu khoe thềm ngực đầy đặn.
{keywords}
Cô gái 18 tuổi nay nở rộ nhan sắc, sexy chẳng kém đàm chị khi trưng diện nhiều thiết kế cầu kỳ, ấn tượng trong những shoot hình thời trang cuốn hút.
{keywords}
Một trong những thiết kế được cho là táo bạo của Tiểu Vy khi có phần cổ khoét sâu chạm rốn với lớp vải trong suốt. Vòng 1 tuy khiêm tốn nhưng so với tổng thể, thân hình nuột nà của người đẹp 18 tuổi vẫn chuẩn mẫu với đường cong mềm mại.
{keywords}
Người hâm mộ có lẽ nên dành lời khen "tuổi trẻ tài cao" cho Tiểu Vy khi cô có những cách pose dáng cực đẹp, khoe thân hình chữ S. Trong trang phục đính sequins lấp lánh màu vàng bắt mắt, Tiểu Vy hiện lên xinh đẹp như nàng tiên cá.
{keywords}
Vẫn là đầm cup ngực nhưng với góc chụp trực diện, vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi của cô gái 18 tuổi dường như bị phô da thịt quá đà.
{keywords}
Với số đo hình thể 84-63-90, Tiểu Vy tự tin chinh phục nhiều phong cách gợi cảm khác nhau.

Theo Dân Việt

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm

 - HH Tiểu Vy đang tích cực tập luyện để đóng vai tiên nữ trong chương trình "Táo xuân Kỷ Hợi 2019 – Chuyện động ông Trời" vào đêm 30 Tết Âm lịch sắp tới.