Phương Mỹ Chi tập tành chơi đồ hiệu dù mới 17 tuổi.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 1
 

Phương Mỹ Chi đang tuổi dậy thì, ngày càng trổ sắc như thiếu nữ xinh đẹp và gu thời trang đa dạng chẳng kém các tín đồ thời trang thực thụ. Trong hình ảnh mới được đăng tải, Phương Mỹ Chi lên đồ nhẹ nhàng với áo hoodie, chân váy xòe bồng và boot trắng. Chiếc túi hiệu Gucci tuy không nổi bật nhưng thu hút người nhìn.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 2
 

Chiếc túi hàng hiệu đầu tiên mà Phương Mỹ Chi sở hữu là đây. Mẫu túi hình tròn có giá gần 23 triệu đồng, size nhỏ nhưng đựng rất nhiều đồ. Dù mới 17 tuổi, còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng có lẽ nhờ cát xê chạy show mà "chị Bảy" có đủ tài chính để tậu món đồ phụ kiện nhỏ xinh, đắt đỏ nhưng không bao giờ lỗi mốt.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 3
 
 
 

Ngoài túi hiệu, đôi giày Balenciaga được Phương Mỹ Chi thường xuyên sử dụng cho những outfit street style năng động, cá tính. Đôi giày dòng Triple S có giá gần 20 triệu đồng. Dù màu sắc tối giản nhưng đôi giày có phần đế đôn khá cao, giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. Đôi giày từng tạo nên cơn sốt toàn cầu cho các tín đồ thời trang thế giới.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 5
 

Một cách kết hợp khá bắt mắt của Phương Mỹ Chi với đôi giày hiệu cùng set đồ trang phục có tông vàng. Sự tươi mới, trẻ trung tràn đầy năng lượng được cô thể hiện qua ngôn ngữ thời trang hiệu quả.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 6
 

Với cách chơi hàng hiệu dù ít nhưng chất lượng, Phương Mỹ Chi chẳng mấy chốc ghi danh hội Rich Kid Việt Nam. 17 tuổi, quán quân Giọng hát Việt nhí không gò bó bởi đồng phục học sinh, cô thỏa sức sáng tạo và thể hiện với nhiều style khác nhau, nhận được lời khen từ người hâm mộ.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 7
 

Qua cách lên đồ có thể thấy Phương Mỹ Chi rất chuộng sắc màu, công thức sử dụng không quá 3 màu trên một outfit. Chọn màu nhẹ nhàng, hòa hợp tạo nên tổng thể dễ chịu cho người nhìn.

17 tuổi, Phương Mỹ Chi dùng túi hiệu, giày hiệu hơn 20 triệu đồng - 8
 

Ngay cả khi mặc áo dài cổ điển, gương mặt tươi trẻ của Phương Mỹ Chi đã cứu vãn bộ đồ để cô không già hơn so với tuổi. Cách chọn phụ kiện đúng chất tuổi teen tạo điểm nhấn đắt giá cho outfit mang cảm hứng hoài niệm, xưa cũ.

(Theo Dân Việt)

Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Khánh An vào tuổi dậy thì, gu thời trang nữ tính hẳn

Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Khánh An vào tuổi dậy thì, gu thời trang nữ tính hẳn

Ba giọng ca nữ đã có sự thay đổi về phong cách thời trang sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí.