{keywords}
Trưa 7/6 (giờ địa phương), Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi đi dạo phố trong trang phục áo màu nude mà không mặc nội y. Vòng một đồ sộ của ngôi sao truyền hình thực tế hiện lên khá rõ qua lớp áo ôm sát cơ thể, khiến cô nhận nhiều lời chỉ trích của người dùng mạng. Đây không phải lần đầu tiên Kim Kardashian "bỏ quên" nội y khi xuất hiện trước công chúng.

 

{keywords}
Trong một sự kiện ở Los Angeles (Mỹ) vào năm 2016, Kardashian từng khiến nhiều người "choáng váng" khi mặc bộ váy xuyên thấu. Đáng chú ý là cô đào 39 tuổi thậm chí còn không mặc áo ngực. Nhiều ý kiến nhận xét Kim Kardashian trông lố bịch và phản cảm.

 

{keywords}
Trong một lần ăn tối tại nhà hàng cùng bạn bè, bà xã Kanye West chỉ mặc áo tank-top (loại áo không tay, quai áo nhỏ) màu trắng kết hợp cùng quần thể thao ngắn. Chất liệu mỏng manh của chiếc áo khiến Kim Kardashian bị lộ vòng một.

 

{keywords}
Bà mẹ 4 con có sở thích đặc biệt với những chiếc áo ôm sát và được làm từ chất liệu mỏng manh, xuyên thấu. Một lần khác trong khi dự sự kiện cùng chồng, Kardashian tiếp tục không mặc nội y khiến vòng một lộ ra khá rõ phía sau lớp áo màu bạc.

 

{keywords}
Kanye West từng tiết lộ đặc biệt yêu thích thân hình đồng hồ cát nóng bỏng của vợ. Vì vậy, Kim Kardashian không ngần ngại chọn những trang phục giúp tôn lên vóc dáng. Tuy nhiên, cô có thói quen không mặc nội y ra phố.

 

{keywords}
Ngôi sao 39 tuổi từng nhận nhiều lời chỉ trích thậm tệ khi mặc trang phục làm từ chất liệu lưới, khoe toàn bộ bầu ngực trước ống kính truyền thông. Có người còn nhận xét trông cô như "ăn mày" vì chiếc áo không chỉ xuyên thấu mà còn rách khá nhiều mảng.

 

{keywords}
Trong ảnh là một bộ váy gây "nhức mắt" được Kim Kardashian diện khi đi ăn tối cùng chồng. Trang phục trên bị chê bai thậm tệ vì không chỉ làm lộ vòng một mà còn khoe cả vòng ba một cách lộ liễu.

 

{keywords}
Trong sự kiện Hollywood Beauty Awards diễn ra ngày 17/2, Kim Kardashian trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi mặc bộ váy để hở gần như toàn bộ vòng một. Với trang phục này, công chúng tiếp tục bày tỏ sự ngán ngẩm và chán ghét với gu thời trang phản cảm của cô.

 

{keywords}
Kim sở hữu khá nhiều mẫu áo ôm sát thân hình và có màu nude. Tuy nhiên, cô luôn "bỏ quên" nội y mỗi lần lựa chọn kiểu áo này để xuất hiện tại các địa điểm công cộng.

 

{keywords}
Để quảng bá cho thương hiệu thời trang của chồng, Kim Kardashian từng mặc mẫu quần do Kanye West thiết kế cùng với bộ bodysuit xuyên thấu để dự tuần lễ thời trang. Chất liệu "mỏng hơn tờ giấy" của phần áo một lần nữa khiến cô bị chỉ trích nặng nề. Sở thích phô bày thân thể một cách quá đà của bà mẹ 4 con chưa bao giờ nhận được lời khen của dư luận.

Theo Zing.vn

Scandal hoa hậu Nhật, Anh: "Thả rông vòng 1", "mây mưa" trên truyền hình

Scandal hoa hậu Nhật, Anh: "Thả rông vòng 1", "mây mưa" trên truyền hình

Hoa hậu Anh bị tước vương miện, hoa hậu Nhật bị chỉ trích sau scandal trên truyền hình.