Ngày 19/01/2021, chủ nhân vương miện Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021 đã lộ diện, đó là nữ sinh Lê Thị Tường Vy tới từ Đại học Nam Cần Thơ. Đêm chung kết được đánh giá cao với phần dàn dựng chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Đặc biệt, phần mở màn của 41 thí sinh đã hút mọi ánh nhìn của khán giả, với sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp trong BST tông trắng thanh lịch, bắt mắt.

{keywords}
 Top 3 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021

 

{keywords}
 Màn “chào sân” ấn tượng của đêm chung kết

Trong đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021, 41 thí sinh trong trang phục màu trắng tinh khôi cùng trình diễn ca khúc “Cám ơn vẻ đẹp em”, phối hợp với giọng hát ấm áp của ca sĩ Lê Hiếu mang đến cảm xúc thăng hoa cho khán giả.

{keywords}
 Thí sinh “chào sân” trong BST của Eva de Eva

Đại diện Eva de Eva chia sẻ, đây là BST thiết kế riêng dành cho phần mở đầu của các thí sinh. Tông màu được lựa chọn là trắng tinh khôi, trong sáng, thể hiện nét thanh lịch của các cô gái. Họa tiết điểm nhấn trên các thiết kế là những đóa hoa, như ngầm tôn vinh nhan sắc của các thí sinh: tựa như những bông hoa khoe sắc rạng rỡ trong đêm chung kết, tỏa ngát sắc hương cho đời.

{keywords}
 Sắc trắng nổi bật trên sân khấu tông xanh của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020

Đặc biệt, qua tông màu trắng, BGK cũng có thể dễ dàng đánh giá, chấm điểm hình thể, thần thái của thí sinh trên sân khấu. Đại diện Eva de Eva cho biết, nhiều thí sinh nổi trội đã lộ diện ngay từ phần thi này.  

Không chỉ hỗ trợ thí sinh trong phần biểu diễn quan trọng này, nhãn hàng Eva de Eva - Nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi, đã đồng hành cùng BTC trên hành trình tìm kiếm “vẻ đẹp của sự thông minh” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Các thí sinh có cơ hội tới thăm showroom Eva de Eva để học hỏi cách phối trang phục, được chia sẻ “bí kíp” thể hiện sự tự tin và khí chất.

{keywords}
 Bà Vũ Thị Tuyết Trang - đại diện Eva de Eva (Nhà tài trợ Kim Cương) có mặt và dõi theo chương trình ở hàng ghế VIP

Đại diện Eva de Eva cho biết, top 3 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021 sẽ trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu, đồng hành với Eva de Eva trong nhiều hoạt động ý nghĩa sau đó, cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa về: người phụ nữ Việt Nam tự tin, phong cách, sống trọn vẹn từng phút giây.

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021, Eva de Eva mong muốn đồng hành cùng BTC và các thí sinh, tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ sinh Việt Nam nói riêng năng động, hiện đại, tự tin thông qua phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu và các sản phẩm, truy cập: https://evadeeva.com.vn/

Tố Uyên