Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai nhắc đến "người tình tin đồn" sau một thời gian dài im lặng với nghi án tình cảm.

Cách đây ít phút, Thiều Bảo Trâm vừa bất ngờ chia sẻ một đoạn clip có tên "Tùng "đa cấp" cute lạc lối tại sân bay Tân Sơn Nhất". Đoạn clip do fan của Sơn Tùng đăng tải, ghi lại cảnh nam ca sĩ có mặt ở sân bay sáng ngày 3/1 để ghi hình cho 2 chương trình ở Hà Nội trong những ngày tới. Giọng ca "Em của ngày hôm qua" diện trang phục giản dị, bịt khẩu trang khi làm thủ tục bay.

{keywords}

Thiều Bảo Trâm chia sẻ đường link youtube về Sơn Tùng do fan quay lại.

Đoạn clip do Thiều Bảo Trâm đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bình luận của các fan Sơn Tùng tỏ ra phát cuồng khi lần đầu tiên "bạn gái tin đồn" đã chịu công khai nhắc về anh trên mạng xã hội sau một thời gian giấu kín. Tuy nhiên, ít phút sau khi đăng tải, clip nhanh chóng được Thiều Bảo Trâm tháo xuống kèm lời đính chính do facebook cô đang bị hack.

{keywords}

Tín hiệu "nhá hàng" của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều fan kì vọng họ sẽ sớm công khai tình cảm với fan trong năm mới.

 
{keywords}

Các fan chưa kịp ăn mừng tin vui thì Thiều Bảo Trâm đăng tải một status mới thông báo rằng facebook mình bị hack.

Nghi án hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng phát hiện vào khoảng giữa năm 2014. Dù không có ảnh chụp chung hay công khai xuất hiện cùng nhau nhưng các fan vẫn tinh ý phát hiện nhiều điểm tương đồng và sự trùng hợp của cả hai trên instagram. Chưa bao giờ lên tiếng về nghi vấn này, chính vì thế, status của Thiều Bảo Trâm chia sẻ về Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ