- Thí sinh Nguyễn Văn Sơn đến từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 21 ứng cử viên khác để trở thành "Nam Vương tòa cầu 2015".

Cuộc thi Mister Global - Nam vương toàn cầu 2015 - được tổ chức tại xứ Chùa Vàng Thái Lan. Ở lần tổ chức thứ 2 này, cuộc thi có sự góp mặt của 21 đại diện đến từ 21 quốc gia trên thế giới. Mục đích của cuộc thi là tìm ra được mẫu người đàn ông lý tưởng, hội tụ các phẩm chất tốt đẹp nhất.

{keywords}

Dàn thí sinh ấn tượng của Mister Global 2015.

Sau những ngày tranh tài sôi động, cuộc thi đã tìm ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị "Nam Vương tòan cầu 2015" chính là thí sinh Nguyễn Văn Sơn đến từ Việt Nam. 2 Á Vương còn lại thuộc về 2 thí sinh của Thái Lan và Brazil.

{keywords}

Thời khắc đăng quang của Nam Vương Nguyễn Văn Sơn.

Kết quả chung cuộc không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Ngay từ những ngày đầu, thí sinh Nguyễn Văn Sơn đã thể hiện mình là một ứng cứ viên tiềm năng cho ngôi vị Nam Vương. Xuất thân là một vận động viên Taekwondo vì thế thí sinh này sở hữu thân hình cuốn hút và chiều cao nổi trội. Nguyễn Văn Sơn đặc biệt nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, ngòai danh hiệu Nam Vương, Nguyễn Văn Sơn còn nhận được giải " Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng Internet".

{keywords}

Trước thềm chung kết, Nguyễn Văn Sơn có bộc lộ một số điểm trừ nhưng chiến thắng vẫn thuộc về Tuyển thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, cho dù nhận được giải cao nhất của cuộc thi "Nam Vương tòan cầu 2015" nhưng Nguyễn Văn Sơn vẫn là một thí sinh đi "thi chui". Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, chàng trai 21 tuổi gốc Thanh Hóa do chưa có danh hiệu tại cuộc thi người mẫu quốc gia nào nên không đủ tiêu chuẩn dự thi "Nam Vương tòan cầu 2015". Nguyễn Văn Sơn sẽ có thể bị xử phạt từ 15-30 triệu đồng theo quy định của pháp luật.

Hà Đỗ