Chiều tối ngày 20/8, BTC Hoa hậu Việt Nam chính thức thông báo có thêm 3 thí sinh tiếp tục xin rút lui khỏi cuộc thi gồm những lí do khác nhau gồm: thí sinh Phạm Châu Tường Vi, Trần Ngô Thu Thảo , Nguyễn Thị Như Thủy.

Còn 1 tuần nữa sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng không khí cuộc thi càng về cuối càng trở nên áp lực, căng thẳng vì liên tiếp có nhiều thí sinh rút lui. Sau Nguyễn Thị Thành và Bảo Vân bị loại, Ngọc Trân xin rút lui thì chiều 20/8 bất ngờ có thêm 3 thí sinh nữa xin rút lui. Qua đó, khiến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay nắm giữ ‘kỷ lục buồn’ là kỳ thi có nhiều thí sinh xin rút lui nhất.

{keywords}

3 thí sinh tiếp theo xin rút lui trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Chiều ngày 20/8, đại diện của BTC cuộc thi cho biết sau khi có buổi làm việc với nhau, các thí sinh Phạm Châu Thường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) đã xin được rút khỏi vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những lý do cá nhân khác nhau như: không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe… Chính vì thế, BTC đã đồng ý cho các thí sinh này rút khỏi cuộc thi.

Như vậy, vòng chung kết từ 36 thí sinh nay chỉ còn 30 cô gái cùng nhau tranh tài ở chặng đua còn lại. Với việc nhiều thí sinh liên tiếp xin rút lui ít nhiều sẽ khiến những cô gái còn lại cảm thấy căng thẳng, áp lực và mong rằng từ đây đến đêm chung kết sẽ không còn bất cứ thí sinh nào xin rút lui nữa.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc BTC cuộc thi đã phát hiện nhiều sai phạm đã thể hiện tinh thần cầu thị, thà ít thí sinh nhưng vẫn đảm bảo về tính công bằng, trung thực của cuộc thi đã giúp BTC nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ của dư luận.

Chung kết HHVN 2016 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào 28/8 tới.

Bảo Bảo