{keywords}
NSND Hoàng Dũng (1956-2021) 

NSND Hoàng Dũng đã qua đời lúc 14h15 ngày 14/2 sau thời gian ngắn chiến đầu với bạo bệnh. Sự ra đi đột ngột của ông trong lúc vẫn đang sung sức làm phim khiến nhiều khán giả và giới làm nghề đau xót. Lễ tang NSND Hoàng Dũng sẽ được tổ chức vào sáng 20/2 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội. Đây cũng là lần cuối người thân, bạn bè, đồng nghiệp, các học trò cũng như người hâm mộ được gặp ông trùm Phan Quân Người phán xử trước khi nói lời vĩnh biệt. 

Do NSND Hoàng Dũng có rất nhiều người hâm mộ, tang lễ lại diễn ra trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nên BTC lễ tang đã đưa ra hàng loạt quy định như yêu cầu người viếng mang theo khẩu trang, nước rửa tay và giữ khoảng cách an toàn để đảm bảo vệ sinh dịch tễ. Tối 17/2, BTC tang lễ quyết định đám tang sẽ không có quay phim chụp hình. Thông tin này được hàng loạt diễn viên như Thanh Hương, Hồng Đăng, Trọng Lân... chia sẻ, nhận sự hưởng ứng của nhiều người.

"Với sự yêu mến của đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp và đặc biệt là các cơ quan truyền thông báo chí, đám tang của NSND Hoàng Dũng vào ngày 20/2/2021 tới đây dự kiến sẽ rất đông người đến viếng... Thành phố Hà Nội đã bắt đầu siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để hạn chế tập trung đông người. Cùng với di nguyện của NSND Hoàng Dũng những ngày cuối đời: Đám tang giản dị, kín đáo, không bi lụy. Chính vì vậy, BTC tang lễ quyết định đám tang sẽ không có quay phim chụp hình", trích thông báo. 

NSND Hoàng Dũng với các trích đoạn đắt giá 'Người phán xử', 'Về nhà đi con'

Quỳnh An

NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65

NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65

NSND Hoàng Dũng - Phan Quân của 'Người phán xử' đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14h15 ngày 14/2/2021 hưởng thọ 65 tuổi.