Clip Quốc Trường và Xuân Lan diễn cảnh hôn trên sân khấu kịch:  

Mới đây, khán giả xôn xao tin cựu mẫu Xuân Lan và Quốc Trường đang hẹn hò.

Nguồn cơn từ việc doanh nhân Thu Hoài mời nhiều bạn bè nghệ sĩ như Xuân Lan, Quốc Trường, Trấn Thành... đến nhà ăn mừng sinh nhật Bảo Anh. Nữ doanh nhân đã quay clip mọi người quây quần ăn lẩu.

Đáng lưu ý, Xuân Lan ngồi cạnh Quốc Trường. Có thể thấy, cựu mẫu ngồi sát vào Quốc Trường, vừa ăn uống vừa cười nói thân mật; thậm chí còn đặt tay lên đùi diễn viên đàn em. Trong khi đó, Quốc Trường đã tỏ ra bối rối khi Thu Hoài đưa camera điện thoại về phía mình.

{keywords}
Xuân Lan ngồi sát Quốc Trường, để tay lên đùi đàn em.

Những hình ảnh cắt ra từ đoạn clip nói trên khiến khán giả nghi Xuân Lan và Quốc Trường có quan hệ tình cảm bí mật. 

Khi biết tin đồn yêu đương, Quốc Trường tỏ ra rất bất ngờ còn Xuân Lan lại khá thoải mái.

Cô đăng thêm loạt ảnh cả nhóm nghệ sĩ ăn mừng sinh nhật Bảo Anh, còn tag thẳng tên Quốc Trường và hài hước chia sẻ: "Người ta đồn là em với Quốc Trường đang yêu nhau. Hic, các bạn muốn đăng báo mà hổng xin hình đẹp. Hình kia ăn ngon quá nên hổng em nào đẹp hết. Chúc mừng sinh nhật người em Bảo Anh".

{keywords}
Xuân Lan, Quốc Trường cùng các nghệ sĩ ăn sinh nhật Bảo Anh.

Xuân Lan quen biết Quốc Trường cách đây 8 năm. Hồi năm 2013, cả hai có dịp đóng chung vở kịch "Tôi là ai", Xuân Lan vào vai vợ Quốc Trường. Trong toàn bộ vở kịch, Xuân Lan và Quốc Trường diễn tổng cộng 3 cảnh hôn. Đặc biệt ở phân đoạn chia ly, cả hai hôn nhau thắm thiết trong nước mắt. 

Ở thời điểm đó, cựu mẫu từng bị đồn yêu đàn em một lần. Tuy nhiên, suốt 6 năm qua, Xuân Lan đã không gặp lại Quốc Trường cho đến buổi tiệc vui ở nhà doanh nhân Thu Hoài. Vì vậy, cô thấy thoải mái khi bị đồn bí mật yêu Quốc Trường.

{keywords}
Xuân Lan và Quốc Trường là chị em quen biết nhiều năm.

Về phía Quốc Trường, nam diễn viên cũng ngạc nhiên khi bị đồn yêu đàn chị. Anh cho biết mình và Xuân Lan là chị em thân thiết, quen biết nhiều năm nên việc để tay lên đùi khi ăn lẩu cũng rất bình thường. Quốc Trường nói vui rằng anh cũng để tay lên đùi Trấn Thành. 

Thời gian gần đây, Xuân Lan cũng vừa thú nhận đã kết thúc quan hệ tình cảm với bạn trai ngoài Hà Nội và đưa bé Thỏ về lại TP. HCM. Nguyên do được tiết lộ là Xuân Lan thấy không hợp với cuộc sống mới ở thủ đô, dù bạn trai rất tốt và yêu thương con gái mình.

Cẩm Lan