Chiều 1/1, đám cưới của siêu mẫu Xuân Lan bí mật diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng. Khách mời là những người thân nhất với vợ chồng cô. Thông tin đám cưới được giữ đến phút chót, phải đến khi những người bạn chia sẻ hình ảnh, khán giả mới biết Xuân Lan làm đám cưới.

{keywords}
Xuân Lan bên ông xã Nguyễn Ngọc Lâm.

Nối máy với Xuân Lan, VietNamNet được quản lý của siêu mẫu xác nhận cô đang làm đám cưới. Vào thời điểm đó, người quản lý nói Xuân Lan đang tiến hành làm lễ trong khu vực tiệc cưới. 

{keywords}
Ảnh cưới tuyệt đẹp của Xuân Lan được thực hiện ngay bãi biển nơi diễn ra đám cưới.

Cô từ chối trả lời thêm thông tin về chú rể hay đám cưới. Tuy nhiên, theo nguồn tin của VietNamNet, người đàn ông lấy Xuân Lan làm vợ tên Nguyễn Ngọc Lâm hơn cô 3 tuổi, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất ở hải ngoại. Anh từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ. Hai người quen nhau khi tham gia ê-kíp phim của Ngô Thanh Vân và quyết định về chung một nhà sau vài tháng hẹn hò.

Hai người bạn thân là Nam Trung đã make up cho Xuân Lan còn váy cưới được chuẩn bị bởi NTK Đỗ Mạnh Cường.

{keywords}
Cô dâu mới Xuân Lan rạng rỡ, xinh đẹp ở tuổi 41.


Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những người mẫu thế hệ đầu của làng mốt Việt Nam. Những năm gần đây, Xuân Lan hạn chế xuất hiện trên sàn diễn, thay vào đó đẩy mạnh việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ.

Năm 2009, Xuân Lan từng kết hôn lần đầu với đạo diễn Nguyễn Thành Nam nhưng sớm ly hôn vì tính cách không hòa hợp. Trong chương trình Sau ánh hào quang, Xuân Lan tiết lộ chuyện gặp cha bé Thỏ năm 36 tuổi, sinh con cho anh bất chấp dư luận để rồi tuyên bố mình là mẹ đơn thân. Trong quá khứ, Xuân Lan được biết đến với chuyện tình cay đắng khi yêu một bạn trai ca sĩ là gay.

Trải qua nhiều lận đận, khán giả mừng cho Xuân Lan đã tìm được bến đỗ hạnh phúc ngay ngày đầu năm mới.

Gia Bảo

Xuân Lan mặc 'bụi phủi' lái xế hộp 2,5 tỷ đến ủng hộ Quang Hà

Xuân Lan mặc 'bụi phủi' lái xế hộp 2,5 tỷ đến ủng hộ Quang Hà

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ xuất hiện trong buổi tập nhạc của Quang Hà trước thềm liveshow ''Không thể thay thế'' sẽ diễn ra trong ít ngày tới tại Hà Nội.