Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ ảnh cùng vợ con chụp cách đây 10 năm về trước kèm theo chú thích hài hước: "Một lòng thờ vợ kính con. Cho vuông chữ bố mới tròn đạo anh".

Dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của "vua hài đất Bắc".

{keywords}
Xuân Hinh khoe ảnh gia đình hạnh phúc chụp từ 10 năm trước.

Trong phần bình luận, Xuân Hinh còn hóm hỉnh viết: "Như thế này gọi là dậy thì thành công phải không ta?" khiến nhiều người thích thú.

Khán giả cũng dành lời khen cho nhan sắc của gia đình 4 người nhà nghệ sĩ Xuân Hinh. Họ cho rằng, dù đã 10 năm nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ vững phong độ, không thay đổi nhiều.

Nghệ sĩ Xuân Hinh kết hôn đã được hơn 30 năm. Anh chia sẻ luôn cảm thấy biết ơn vợ vì đã chăm sóc hai con khôn lớn, trưởng thành và biết yêu thương gia đình.

"Khi lấy tôi, vợ chấp nhận người nghệ sĩ di chuyên liên tục, không có thời gian bên gia đình. Vợ là người khá hiểu tôi. Biết được thiệt thòi của bà ấy, suốt 30 năm qua tôi có dám to tiếng với bà ấy đâu.

Tôi sợ nhất đàn bà nói nhiều và cứ lẩm bẩm. Đời tôi sợ nhất đàn bà lẩm bẩm trong màn nên tôi tôn trọng và sợ bà ấy lắm. Thế nên, đêm 30 tết năm nào tôi cũng hỏi xem mình có làm gì để vợ phật lòng không để còn điều chỉnh", nam nghệ sĩ từng chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Nhiều khán giả thầm ngưỡng mộ hạnh phúc viên mãn của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Anh cũng cho hay, vợ là dân phố cổ Hà Nội, nhà có điều kiện kinh tế nên không cần tiền. Mỗi khi rảnh rỗi, anh thường cùng vợ đi tập thể dục.

Được mệnh danh là “vua hài đất Bắc”, Xuân Hinh từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sĩ có cát-xê diễn hài cao. Nghệ sĩ đang sở hữu một căn nhà được 'đồn đoán' lên tới hàng chục tỷ đồng trên phố Hàng Bông. Gia đình anh đã chuyển về căn nhà này cách đây vài năm.

Hai vợ chồng nam nghệ sĩ thường xuyên vào bếp để nấu những bữa cơm cho gia đình. Mỗi lúc rảnh rỗi, Xuân Hinh lại lên sân thượng chăm cây, giúp vợ lau nhà hay thậm chí vào bếp "nịnh vợ" bằng món quà hàng hiệu bất ngờ.

Hà Lan

Đinh Hiền Anh chọn ngày sinh nhật ra MV song ca với Xuân Hinh

Đinh Hiền Anh chọn ngày sinh nhật ra MV song ca với Xuân Hinh

- Tối 28/6, ca sĩ Đinh Hiền Anh cho ra mắt MV “Duyên quê” khi hát cùng khách mời đặc biệt - nghệ sĩ Xuân Hinh.