{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng nghệ sĩ hài Xuân Hinh, Xuân Bắc hài hước viết: “Không nhớ đang nói chuyện gì mà ông anh cười tươi thế nhỉ. À đúng rồi, đang nói trẻ thì sợ mẹ sợ cha, lớn lên sợ vợ, về già sợ con. Cả đời đàn ông cứ sợ hết cái này đến cái khác các bác ạ”. 

 

{keywords}
Chia sẻ quan điểm về việc chọn diễn viên, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Diễn xuất là yếu tố để đạo diễn yên tâm về diễn viên, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định để chọn hay không chọn. Quan trọng nhất là cảm giác của đạo diễn về người diễn viên đó thế nào mà thôi. Đó là lý do vì sao cùng một nhân vật nhưng mỗi đạo diễn sẽ chọn một người diễn viên khác nhau”. 

 

{keywords}
Đức Thịnh chia sẻ: “Khi đã quyết định chọn diễn viên hay kịch bản thì xem như đạo diễn là người chịu trách nhiệm về chất lượng của phim. Nên sẽ không đúng khi đạo diễn quay sang đổ thừa diễn viên và kịch bản dở lúc phim bị chê. Nếu yếu thì do người đạo diễn yếu, chứ diễn viên và kịch bản dở, đạo diễn có quyền từ chối mà”. 
{keywords}
Khoe ảnh cùng gấu bông, Thanh Hằng hóm hỉnh viết: “Thông báo nhẹ là tôi đã có gấu. Nhỏ nhỏ, đáng yêu, nằm gọn trong vòng tay và không hề biết ghen”. 

 

{keywords}
Đăng ảnh du lịch cùng hội bạn, Hoàng Oanh viết: “Trời nóng muốn chết, Oanh và chúng bạn ra phơi nắng. Oanh còn mặc chiếc đầm cam dạ quang cho sang và sáng nữa”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ngoài sân cỏ cùng với diễn viên Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy viết: “Anh, em và bóng”.

 

{keywords}
Khoe ảnh đang đi du lịch ở nước ngoài, Khả Như chia sẻ: “Thật khó để lúc nào cũng trở nên xinh đẹp, đúng đắn và làm hài lòng người khác! Thật khó để chững chạc đúng với số tuổi của mình. Thay vì cố gắng làm những điều thật khó đó, tôi luôn tận dụng những giây phút dễ thở nhất dành riêng cho mình, cho sở thích của mình”.

 

{keywords}
Sánh bước cùng Hải Triều trên phố, BB Trần viết: “Hai cầu thủ nam đang trên đường tới sân bóng”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh mặt mộc chụp ở hồ bơi, H’ Hen Niê hài hước: “Nhất định phải biết bơi nên sáng nào cũng phải dậy sớm để ra hồ bơi chụp hình”.

 

{keywords}
Vào bếp cùng các con, Thúy Nga hạnh phúc chia sẻ: “Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Nga là vào bếp cùng con, học cùng con và chơi đùa cùng con”. Cô hài hước viết: “Nhà Thúy Nga có chương trình chả mấy khi vào bếp với chủ đề lộ diện người phụ nữ đảm đang”.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến thổ lộ yêu tất cả mọi người, cô nhắn nhủ: “Hãy cảm ơn bất kì ai đã đến bên đời bạn, dù như thế nào họ cũng mang đến giá trị giúp bạn ngày càng hoàn thiện hơn”.

 

{keywords}
Đăng ảnh đi mua đồ một mình, Jun Phạm hài hước than: “Không có vợ nên đi chợ một mình” khiến fan thích thú.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng vợ, Huỳnh Đông viết: “Cùng nhau vượt qua sóng gió nha. Mới nghe thiên hạ đồn Đông không làm diễn viên nữa, thiên hạ đồn bậy nghen thiên hạ, em vẫn là chàng diễn viên dễ thương và đầy nhiệt huyết nha”.

Xuân Tùng 

Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận mời Khá Bảnh đóng phim về giới giang hồ

Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận mời Khá Bảnh đóng phim về giới giang hồ

Ông xã của diễn viên Thanh Thúy nói "không hề có ý định mời Ngô Bá Khá nào đó đóng phim".