- Mới đây, một loạt hình ảnh thân mật được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng xôn xao.

Chiều ngày 03/12, một loạt hình ảnh thân mật, tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Rất đông người hâm mộ cũng như khán giả khá bất ngờ và có nhiều ý kiến trái chiều trước những hình ảnh này.

Theo một nguồn tin tiết lộ, loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

{keywords}
Hình ảnh thân mật được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vừa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

{keywords}
Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng hợp tác trong bộ phim "Thề không gục ngã" vào năm ngoái.

{keywords}
Khán giả vô cùng bất ngờ trước loạt hình ảnh tình tứ này của cả 2 nghệ sĩ.

Trả lời báo giới ngay sau khi những tấm hình với Trương Quỳnh Anh gây xôn xao trên mạng, Bình Minh cho biết: "Tôi không quan tâm những điều đó!".

Trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, những hình ảnh này đã bị cư dân mạng đăng tải rất nhiều ở phần bình luận. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc này.

Sáng ngày 02/12, hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo nội dung trong đơn ly hôn này, cả hai đã chính thức ly dị vào tháng 05/2017, và Tim là người nhận được quyền nuôi con trai. Còn nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

{keywords}
Đơn ly hôn được cho là của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng xã hội vào sáng ngày 02/12.

Cách đây không lâu, cũng xuất hiện tin đồn Bình Minh cặp kè cùng Trương Quỳnh Anh khiến Tim ẩu đả với đối phương ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX tại Đà Nẵng.

Một số người có mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam chứng kiến cảnh diễn viên Bình Minh bị đánh tại thảm đỏ khi có một vụ ẩu đả diễn ra ở đây và người được cho là đã to tiếng với Bình Minh là Tim.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin về sự việc này.

Lưu Hằng - HM