Lưu Kiều An

Lưu Kiều An là một diễn viên, người mẫu có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được ví là "Nữ thần mặt trời" bởi vẻ tươi tắn và nụ cười tỏa nắng. Cuối năm 2014, clip ngã giá giữa cô và một vị đại gia có nhu cầu mua dâm bị phát tán. Sau đó, cô đồng ý quan hệ với người đàn ông này với giá 70.000 đô la Hong Kong (gần 200 triệu đồng).

{keywords}
Lưu Kiều An bị tuyên nửa năm tù giam và hai năm tù treo.

Năm 2015, cô bị bắt giữ vì hoạt động mại dâm. Tại phiên tòa năm 2016, nữ người mẫu thừa nhận bán dâm hai lần và cầm đầu đường dây bán dâm quy mô quốc tế. Theo những nạn nhân, nếu không tiếp khách, các cô gái bị dọa tung ảnh "nóng" ra ngoài.

Chỉ trong năm 2014, đường dây của Lưu Kiều An đã đưa ít nhất 10 người mẫu để bán dâm. Theo đó, giá dùng bữa là 70.000 Đài tệ (hơn 48 triệu đồng), qua đêm với giá 500.000 Đài tệ (hơn 344 triệu đồng) tùy theo mức độ nổi tiếng. Nữ diễn viên đã bị tòa tuyên nửa năm tù giam và hai năm tù treo.

Thái Thiếu Phân

Là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ những năm 1990, 2000, ít ai biết Thái Thiếu Phân từng trải qua một thời thanh xuân bất hạnh và đầy tủi nhục.

Trưởng thành trong một gia đình sớm đổ vỡ mỹ nhân sinh năm 1973 cùng anh trai phải sống cùng người mẹ đam mê cờ bạc hơn cả việc chăm lo cho con cái. Sao phim Lạc thần lớn lên trong sự mắng nhiếc, chỉ trích của mẹ. Sớm nhận thấy con gái xinh đẹp của mình là một “món hời”, bà nhiều lần hối thúc Thái Thiếu Phân tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ khi cô chỉ mới 15 tuổi.

{keywords}
Thái Thiếu Phân từng bị mẹ ruột biến thành "công cụ kiếm tiền" chỉ để phục vụ thói cờ bạc.

Mẹ nữ diễn viên từng bắt ép con gái ăn mặc hở hang, thậm chí đóng cảnh nóng kiếm tiền phục vụ sở thích cờ bạc của mình. Để có thể trả cho mẹ số tiền 10 triệu đô la Hong Kong (gần 30 tỷ đồng), Thái Thiếu Phân đã phải bán thân cho tỷ phú Lưu Loan Hùng - đại gia từng cặp kè nhiều mỹ nhân đình đám như Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm hay Lữ Lệ Quân để đổi lại món tiền khổng lồ. Trở thành nhân tình của doanh nhân hơn mình những 20 tuổi, Thái Thiếu Phân chịu không ít tủi nhục. Đổi lại, cô được Lưu Loan Hùng vung tiền trả sạch nợ cho mẹ ruột.

Sau đó, chuyện "cặp kè đại gia" của Thái Thiếu Phân bị báo chí phanh phui. Thời gian về sau, cô từng bỏ mặc quá khứ để hàn gắn với mẹ, mong bà bỏ thói cờ bạc để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, trong khi con gái phải loay hoay trả nợ, người mẹ vẫn tiếp tục đam mê cờ bạc. Cuối cùng, mỹ nhân TVB mở họp báo tuyên bố cắt đứt tình cảm mẹ con.

Quách Mỹ Mỹ

Quách Mỹ Mỹ, tên thật là Quách Mỹ Linh, sinh năm 1991, đến từ Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Từ bé người đẹp đã sống trong một gia đình không hạnh phúc. Bố cô từng có tiền án lừa đảo, Quách Mỹ Mỹ sống tha phương cùng mẹ từ nhỏ.

Năm 2014, hot girl, diễn viên Quách Mỹ Mỹ bị bắt với nhiều tội danh như tổ chức đường dây cá độ, mở sòng bạc và bán dâm trái phép.

{keywords}
Quách Mỹ Mỹ không ngại công khai giá bán dâm cho đại gia.

Trong quá trình thẩm tra, người đẹp sinh năm 1991 tiết lộ mình từng kiếm được 460 nghìn tệ/đêm (1,5 tỷ đồng) nhờ mở sòng bài. Ngoài ra, với mỗi lần "tiếp khách" núp bóng hoạt động của công ty giải trí, cô thu được khoảng 100.000 nhân dân tệ (330 triệu đồng).

Không chỉ từng cặp kè với đại gia tên Vương Quân năm 19 tuổi, Quách Mỹ Mỹ còn thừa nhận từng "tiếp" nhiều người đàn ông đã có vợ.

Trước đó, cô cũng nhiều lần tiết lộ chuyện "chân dài - đại gia": "Không thiếu những người muốn tôi làm gái bao cho họ. Còn có rất nhiều người muốn ngủ với tôi một lần, bất luận phải trả bao nhiêu tiền".

Với hàng loạt tội danh, Quách Mỹ Mỹ bị tuyên phạt 5 năm tù giam khi mới 23 tuổi.

Á hậu Tạ Y Kỳ

Tạ Y Kỳ đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan khi mới 21 tuổi.

Năm 2012, cô bị bắt vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Y Kỳ chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 70.000 nhân dân tệ (khoảng 231 triệu đồng). Hành vi mai mối và bán dâm khiến Tạ Y Kỳ phải lĩnh án 8 năm tù.

{keywords}
Tạ Y Kỳ lĩnh án 8 năm tù vì hành vi bán dâm.

"Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này? Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Cám dỗ tiền bạc khiến tôi bị lu mờ lý trí", cô khai từ trại giam.

Thanh Nhàn

Nữ diễn viên Trung Quốc Tôn Kiều Lộ qua đời ở tuổi 25

Nữ diễn viên Trung Quốc Tôn Kiều Lộ qua đời ở tuổi 25

Gia đình Tôn Kiều Lộ đau buồn cho biết nữ diễn viên đã qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim vào ngày đầu năm mới.