{keywords}
Sắp bước sang tuổi 40, song Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng đi về. Trên truyền thông, "họa mi tóc nâu" chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm với bất cứ chàng trai nào.
{keywords}
Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1981 còn là mẫu người giản dị, cô chưa bao giờ xuất hiện bên hàng hiệu đắt tiền hay khoe xế "khủng" như nhiều ngôi sao khác. Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm sở hữu khối gia tài khổng lồ. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, nữ ca sĩ hài hước cho biết: "Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền, khoản này không phải do tôi quản lý. Tôi cũng không thích đi mua sắm mà thường chọn trên mạng rồi có người đặt hàng dùm, không thích la cà, và cực kỳ ghét tiếng gõ cửa, tiếng báo thức”.
{keywords}
Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm di chuyển trên chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ. Tới năm 2010, cô mới tậu chiếc Audi Q7 để làm phương tiện đi lại và biểu diễn.
{keywords}
Trên mạng xã hội, Mỹ Tâm không bao giờ khoe siêu xe đắt tiền. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ ăn vận giản dị, lái xe đến nơi làm việc.
{keywords}
Năm 2007, Mỹ Tâm thành lập công ty riêng MT Entertainment do cô làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của người đẹp. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn lập quỹ từ thiện MT Foundation với sự đóng góp của các thành viên trong FC Mỹ Tâm, các khán giả, người hâm mộ trong và ngoài nước để ủng hộ người nghèo.
{keywords}
Tài sản khổng lồ và lớn nhất của Mỹ Tâm là tòa nhà trị giá trăm tỷ tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm Tp.HCM. Công trình khánh thành vào năm 2012, được thiết kế và xây dựng công phu dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Mỹ Tâm.
{keywords}
Bên trong biệt thự của Mỹ Tâm khá khang trang rộng rãi, được thiết kế tông màu vàng nổi bật. Không chỉ để ở, ngôi nhà còn được nữ ca sĩ tận dụng làm trụ sở kinh doanh thời trang, quán cafe...
{keywords}
Tầng trệt và tầng lửng của tòa nhà được cô sử dụng vào mục đích kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình.
{keywords}
Tầng 2 và tầng 3 kinh doanh dịch vụ đồ uống. Còn lại là trụ sở của công ty giải trí do cô sở hữu
{keywords}
Nội thất bên trong quán cà phê của Mỹ Tâm được sử dụng những tông màu tối, trầm như nâu, vàng nhạt, đỏ đun... đem lại sự ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.
{keywords}
Ngược lại chốn đi về của Mỹ Tâm gần như được giữ bí mật tuyệt đối. Thỉnh thoảng "họa mi tóc nâu" mới đăng tải một vài bức ảnh cô chụp tại tư gia. Qua những tấm ảnh này, có thể thấy, không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng không phô trương của người đẹp.
{keywords}
Mỹ Tâm hào hứng selfie trước tủ đựng trang phục biểu diễn, đồ mặc hàng ngày và giày dép.
{keywords}
Hình ảnh Mỹ Tâm cặm cụi cắt móng chân cho mẹ ruột nhận "bão" like từ người hâm mộ.
{keywords}
Là một trong những nghệ sĩ có lối sống giản dị, bình dân, Mỹ Tâm thường chia sẻ những khoảng khắc ấm áp, bình dị bên người thân. Cứ đến dịp lễ tết, Mỹ Tâm đều từ chối đi diễn, ở nhà gói bánh chưng, bánh tét.
{keywords}
Cũng trong dịp này, fan và người hâm mộ kéo đến nhà cô chúc Tết, cùng Mỹ Tâm chia sẻ chuyện nghề và cuộc sống thường ngày.
{keywords}
Vào những dịp lễ quan trọng, nữ ca sĩ cũng dành thời gian trang trí, dọn dẹp nhà cửa.
{keywords}
Không gian phòng bếp nhà Mỹ Tâm với nhiều thiết bị tiện nghi.
{keywords}
Khi không đi diễn, Mỹ Tâm ở nhà trồng rau, tưới hoa.

(Theo Dân Việt)

Kín tiếng như Mỹ Tâm vẫn không tránh được tin đồn tình ái với các mỹ nam

Kín tiếng như Mỹ Tâm vẫn không tránh được tin đồn tình ái với các mỹ nam

 - Mai Tài Phến là cái tên mới nhất trong danh sách người yêu tin đồn của Mỹ Tâm bên cạnh Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi...