{keywords}

Câu chuyện tình yêu của Hòa Minzy cùng chàng cầu thủ Công Phượng từng là một trong những chủ đề gây tốn mực của giới báo chí. Thời điểm yêu nhau, dù không công khai nhưng cả hai thể hiện tình cảm bằng cách xăm dấu ấn người tình lên cơ thể. Hòa Minzy còn xăm tên người yêu lên ngực trái, trong khi đó Công Phượng cũng có hình xăm hoa hồng (biệt danh của Hoà Minzy - Rose) trên bắp tay trái của anh. 

Hoà Minzy nhiều lần để lộ hình xăm tên người yêu khi diện trang phục hở vai. Tuy yêu nhau là thế nhưng mối tình của Hòa Minzy và Công Phượng không nhận được nhiều ủng hộ từ cả gia đình và người hâm mộ. Áp lực từ nhiều phía, cặp đôi ngậm ngùi chia tay trong tiếc nuối sau 2 năm hẹn hò.

{keywords}

Sau chia tay Hoà Minzy hạn chế diện những bộ cánh hở để tránh gây bán tán. Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ đã chính thức xoá dấn ấn của người yêu cũ. Hiện tại, Hoà Minzy cũng đang vô cùng hạnh phúc với mối tình cùng bạn trai thiếu gia.

{keywords}

Bên nhau 8 năm, có một cậu con chung vô cùng kháu khỉnh, Trương Quỳnh Anh và Tim đường ai nấy đi khiến không ít fan nuối tiếc. Trước đây, Tim từng xăm hình QA (viết tắt tên của Quỳnh Anh) lên ngực trái của mình như một cách thể hiện tình cảm chân thành anh dành cho nửa kia.

Sau mối tình, nhiều khán giả phát hiện ra hình xăm 2 chữ cái lồng tên của Quỳnh Anh trên ngực Tim đã được chỉnh sửa thành một hình trái tim. Hiện nay, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn cùng chăm sóc con trai.

Trà Ngọc Hằng cũng là một người đẹp từng táo bạo cởi áo xăm tên người yêu lên vị trí khá nhạy cảm. Sau đó, cô còn khoe hình xăm lên mạng xã hội kèm lời ngọt ngào: "Hãy để làm cho nhau chút kỷ niệm đẹp anh nhá. Và nó sẽ luôn bên người em". Hình xăm của Trà Ngọc Hằng có chữ H (chữ viết tắt tên Hằng) và T (viết tắt tên bạn trai). 

Sau đó không lâu, Trà Ngọc Hằng cho biết đã chia tay người bạn trai khiến dư luận bất ngờ. Hình xăm kỷ niệm giữa cô và bạn trai cũng được người đẹp xoá bỏ hoàn toàn.

{keywords}

Đinh Ngọc Diệp cũng là một người đẹp từng khoe hình xăm đánh dấu tình yêu cùng chàng DJ Việt kiều. Hình xăm đôi “DJ” trên cổ tay của cả hai còn là minh chứng cho mối quan hệ tình cảm đầy hạnh phúc của cặp đôi.

{keywords}

Dĩ nhiên sau đó, khi 2 người chia tay thì hình xăm này cũng "biến mất" khỏi cổ tay nữ diễn viên. Hiện tại, nữ diễn viên đang có một cuộc sống viên mãn bên đạo diễn Victor Vũ. Cả hai có với nhau một bé trai đáng yêu.

{keywords}

Sở hữu vẻ ngoài phong độ, Vĩnh Thụy là một trong số những mỹ nam đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Anh từng phủ nhận chuyện tình cảm với hoa hậu Thùy Lâm nhưng nhiều người đã khẳng định rằng giữa 2 người đã từng có một thời gian mặn nồng bên ngoài. Và điều này càng được khẳng định rõ hơn khi trên người Vĩnh Thụy có thêm hình xăm chữ “Thùy Lâm” ở ngay thắt eo.

{keywords}

Sau khi chia tay, Vĩnh Thuỵ đã xăm thêm một dấu gạch ngang tên người yêu để lãng quên cuộc tình đã qua. Hiện nay, Thùy Lâm cũng đã có một cuộc sống viên mãn bên chồng trong khi đó Vĩnh Thụy lại vô cùng kín đáo chuyện tình cảm sau mối tình với Hoàng Thùy Linh.

T.K

Soi loạt hình xăm ấn tượng của Thuỷ Tiên, Hương Tràm, Tóc Tiên

Soi loạt hình xăm ấn tượng của Thuỷ Tiên, Hương Tràm, Tóc Tiên

 - Nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt sở hữu những hình xăm vô cùng ấn tượng trên cơ thể. Những hình xăm đều gắn liền với một cột mốc đáng nhớ của mỗi người.