{keywords}
Mới đây, trong chương trình mang tên "With Whit", ngôi sao Whitney Port đã kể về "mối tình bí mật" của cô với Leonardo DiCaprio 10 năm trước. Người đẹp 34 tuổi đã mời cô bạn thân Andrea Cuttler, cũng là nhân chứng trong lần Leonardo tán tỉnh Whitney Port tại câu lạc bộ đêm Avenue ở New York. Tại đây cô tiết lộ rằng mình từng suýt có tình một đêm với tài tử đa tình Leonardo DiCaprio.
{keywords}
Whitney Port bật mí rằng cô đã uống một chút rượu nên không nhớ nhiều, chỉ còn láng máng là đã rất ngượng ngùng khi trò chuyện với Leonardo DiCaprio. Cả hai chạm mặt nhau ở khách sạn Roosevelt và Leonardo DiCaprio đã mời Whitney về nhà riêng nhưng cô đã từ chối. Sau đó, hai người trao đổi số điện thoại và giữ liên lạc, nhắn tin cho nhau trong suốt 6 tháng. Người đẹp 34 tuổi thú nhận: "Tôi đã quá run nên không dám nhận. Bởi vậy, tôi tuột mất cơ hội có một không hai. Đó thực sự là một trong những điều hối tiếc nhất cuộc đời". 

 

{keywords}
Whitney Port sinh năm 1985 và là một ngôi sao truyền hình kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Whitney Port trở nên nổi tiếng sau loạt phim truyền hình ăn khách "The Hills".
{keywords}
Whitney Port sở hữu chiều cao 1,78m cùng 3 vòng nóng bỏng. Người đẹp cũng thường xuyên diện những bộ bikini nhỏ xíu khi đi biển.

 

{keywords}
Whitney Port từng nằm trong top 100 ngôi sao nữ quyến rũ nhất trên thế giới do tạp chí Maxim bình chọn (đứng vị trí thứ 63).

 

{keywords}
Whitney Port luôn thể hiện một gu thời trang sành điệu, thời thượng và tinh tế. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng cô vẫn đang là biểu tượng thời trang của Hollywood.
{keywords}
Hiện tại, Whitney Port cũng kết hôn với nhà sản xuất Tim Rosenman. Vợ chồng cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc và chào đón con trai Sonny vào năm 2017.

T.K

Mỹ nhân 9X sexy toàn đóng phim với giai đẹp ngoại hạng

Mỹ nhân 9X sexy toàn đóng phim với giai đẹp ngoại hạng

Trong phim mới nhất - 'Chuyện ngày xưa ở Hollywood', Margot Robbie đóng cùng hai nam diễn viên đình đám Brad Pitt và Leonardo DiCaprio.