Rạng sáng ngày 7.3, Manchester United gây chấn động thành Paris khi thắng đậm PSG với tỷ số 3-1 tại vòng 1/8 cúp C1. Chris Smalling là một trong những cầu thủ góp phần tạo nên chiến tích này. Anh được Whoscored chấm 7,3 điểm, chỉ đứng sau người hùng ghi bàn Lukaku. 

Không chỉ là một cầu thủ giỏi, có chiều cao nổi trội 1m93, Chris Smalling còn khiến đồng đội ngưỡng mộ khi có hậu phương vững chắc là cô vợ người mẫu Sam Cooke. Người mẫu luôn ở bên danh thủ, giúp anh vượt mọi khó khăn. Còn nhớ năm ngoái, khi Smalling bị chấn thương không được lên tuyển Anh đá World Cup, hai người đã cùng nhau đi du lịch khắp Đông Nam Á, trong đó Việt Nam.

{keywords}
Người mẫu Sam Cooke lên xe hoa cùng cầu thủ Chris Smalling năm 2017

Sam Cooke sinh năm 1985, lớn hơn Smalling 4 tuổi nhưng hai người trông rất cân xứng về ngoại hình. Sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi vui mừng thông báo năm 2019 này sẽ chào đón con trai đầu lòng, hình ảnh siêu âm cho thấy cậu bé có chân dài giống gen bố.

Bà xã của Smalling là một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất xứ sở sương mù hiện nay, là chủ nhân danh hiệu Quả bóng hồng năm 2016. Cô từng chụp rất nhiều bộ ảnh nổi loạn như bán nude hoặc mặc nội y, áo tắm. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Sam Cooke là gương mặt đắt giá trên các tạp chí dành cho phái mạnh như FHM, FRONT, Maxim, Loaded, Zoo và Nuts trong nước cũng như quốc tế. Năm 2006, cô trở thành gương mặt tiêu biểu của tờ The Sun nhờ chiến thắng cuộc thi idol hàng năm.

{keywords}
Vợ chồng Smalling đi tham quan Hà Nội, Hạ Long, Sapa, khu vực sông Mê Kông và một số địa danh khác

Tuy nhiên vài năm gần đây, cô đã rũ bỏ hình ảnh nổi loạn quá khứ, từ chối mọi lời đề nghị chụp ảnh khoe thân và trở thành "gái ngoan". Chân dài 33 tuổi ít đăng tải hình ảnh lên các trang mạng xã hội, ăn mặc thanh lịch khi đi cùng chồng tới các sự kiện và hiếm hoi đăng ảnh gợi cảm.

{keywords}
Sam Cooke xuất hiện thanh lịch, gợi cảm có chừng mực khi đi tham dự sự kiện cùng chồng

Sam Cooke tích cực tham gia các chiến dịch chung tay vì người nghèo và phòng chống ung thư. Cô từng gây sốt với hành động ngủ ngay trên đường phố Manchester trong thời tiết giá lạnh. Sở dĩ người đẹp làm vậy là vì muốn gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những người vô gia cư ở Anh. Ngoài ra, Sam Cooke còn thường xuyên kêu gọi những tấm lòng hảo tâm quyên góp tiền, viện trợ áo ấm và thức ăn trong mùa đông cho người vô gia cư.

(Theo Dân Việt)