Ca sĩ Vy Oanh cùng gia đình hiện sinh sống tại căn biệt thự tại quận 2, TP.HCM. Những ngày Tết Nguyên đán cận kề, nữ ca sĩ tô điểm sắc xuân cho không gian sống của mình với những chậu hoa trang trí rực rỡ. 

{keywords}
 

Sân vườn rộng rãi cũng là không gian nữ ca sĩ dành cho các con vui chơi, gần gũi với thiên nhiên. Những loại hoa nhiều màu sắc được cô khéo léo chăm và tưới để kịp trổ những ngày Tết. 

{keywords}
 

Vy Oanh bày trí cây đào to làm điểm nhấn cho phòng khách. Dù có người phụ dọn dẹp, cô cũng đích thân dọn dẹp từng ngóc ngách trong ngôi nhà và tự đi chợ mua vật phẩm trang trí phù hợp. 

Do dịch Covid-19, giọng ca Đồng xanh đã sớm kết thúc công việc kinh doanh để dành thời gian ở nhà. Cô tổ chức gói hàng trăm chiếc bánh chưng để dành tặng nhân viên, đối tác. Theo thông lệ hằng năm, ngày 27 Tết nữ ca sĩ và gia đình cùng ông xã và các con tảo mộ ông bà ngoại.

Vy Oanh chuẩn bị sẵn chén, đĩa cho mâm cơm gia đình đêm Giao thừa. Cô cùng người giúp việc nấu sẵn vài món, trữ đông các thực phẩm trong tủ lạnh dùng dần trong vài ngày tới. 

Nữ ca sĩ chọn tông trắng xuyên suốt và điểm xuyết màu vàng trong toàn bộ căn nhà. Mỗi góc trong nhà đều được Oanh chăm chút, mang vẻ đẹp riêng và gợi nhớ nhiều kỷ niệm. 

Nữ ca sĩ tranh thủ tạo dáng trong lúc nghỉ ngơi sau khi dọn dẹp nhà. Ở tuổi 36 và làm mẹ của 2 con, cô được khen ngợi về nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn. 

Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của nhạc Việt, Vy Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. 

"Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái, công việc. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những gây phút bình yên giản dị bên chồng bên con", cô chia sẻ với VietNamNet. 

Clip biệt thự triệu đô của Vy Oanh 

Thúy Ngọc

Vy Oanh lần đầu catwalk cùng các con, cháu

Vy Oanh lần đầu catwalk cùng các con, cháu

Show diễn của Phương Nguyễn Silk là lần hiếm hoi Vy Oanh xuất hiện sau thời gian dài tập trung cho việc kinh doanh và vun vén tổ ấm cùng ông xã đại gia.