Chiều 31/5, Vy Oanh đăng tải một số ảnh chụp màn hình chuyển khoản làm từ thiện trong nhiều tháng qua. Nữ ca sĩ chia tiền ủng hộ thành nhiều phần và gửi đến các tổ chức cộng đồng gồm: quỹ vắc xin Covid, quỹ thiện nguyện và ủng hộ lũ lụt miền Trung. 

{keywords}
Vy Oanh bức xúc khi bị đồn làm từ thiện giả dối. 

Tuy nhiên, mạng xã hội sau đó lại lan truyền hình ảnh khác với nội dung nữ ca sĩ chuyển khoản ngày 31/6/2021. Dựa trên mốc thời gian không có thật, nhiều người đặt nghi vấn cô không trung thực khi làm thiện nguyện. Một số cư dân mạng vào tận trang cá nhân của Vy Oanh để lại bình luận, chỉ trích nặng nề. 

Trao đổi với VietNamNet, nữ ca sĩ khẳng định cô bị kẻ xấu bịa đặt nhằm bôi xấu hình ảnh. Giọng ca Fly lý giải ảnh gốc mình đăng tải là chuyển khoản chiều 31/5, trong khi ảnh photoshop thành 31/6. "Việc này khiến nhiều người hiểu lầm và nghi ngờ tính minh bạch của tôi. Nhưng tôi nghĩ hoàn toàn có thể kiểm chứng bằng việc gọi đến nơi chuyển khoản để truy thông tin. Việc hạ bệ người khác thế này rất dơ bẩn và tôi mong đối phương nên ngưng lại", cô chia sẻ.

Về vụ việc lùm xùm giữa mình và doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh nói cô đã dùng mạng xã hội đăng tải bài viết thay phát ngôn chính thức của mình. Nữ ca sĩ khẳng định tự tin về phương diện đạo đức và pháp luật trước những thông tin nữ doanh nhân nhắm vào mình. 

{keywords}
Vy Oanh mong chấm dứt vụ việc ồn ào với bà Phương Hằng. 

"Cơ quan quản lý chỉ cấm bà livestream vu khống, chửi bới người khác chứ không cấm việc đối mặt hay đưa ra bằng chứng. Nếu bà Hằng đúng và đủ chứng cứ hãy trưng ra cho mọi người và để pháp luật giải quyết. Còn việc cứ cố tình "cà khịa" theo kiểu ẩn ý như livestream vừa qua tôi thấy rất vô bổ. Tôi chỉ mong bà Phương Hằng nên biết dừng lại. Nếu ai sai, đã có pháp luật và kể cả nhân quả sẽ bắt họ trả giá", Vy Oanh nói.

Trước đó, nữ ca sĩ yêu cầu bà Phương Hằng đến hết ngày 29/5 nếu không đưa ra được bằng chứng cô từng làm gái hay đẻ thuê, cô sẽ xem đây là lời xin lỗi chân thành từ bà. Đến trưa ngày 30/5, Vy Oanh nói cô chấp nhận lời xin lỗi của bà Phương Hằng sau khi nữ doanh nhân giữ động thái im lặng. 

Thúy Ngọc

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng cô đẻ thuê

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng cô đẻ thuê

Vy Oanh thẳng thắn đáp trả, đồng thời yêu cầu doanh nhân Nguyễn Phương Hằng trưng bằng chứng sau những lời nói nhằm mục đích vu khống, bôi nhọ mình.