Trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ một vài góc trong căn biệt thự mới của vợ chồng cô. "Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá. Mong năm nay hết dịch, mami cho mấy cục cưng về nhà khác ăn Tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé", Vy Oanh chia sẻ. 

Theo giọng ca Đồng xanh, nhà mới đã hoàn thiện được một thời gian. Dự tính ban đầu cô chuyển sang sống khi đón em bé vừa chào đời nhưng vì dịch bệnh nên phải hoãn lại. 

Qua vài hình ảnh, không gian ngôi biệt thự mới của nữ ca sĩ cũng được hé lộ phần nào. Nhà lấy gam trắng làm chủ đạo, có bể bơi bên trong, phòng thờ rộng,... với nội thất được bày trí theo phong cách cổ điển. 

Việc đăng tải những hình ảnh không gian mới của nữ ca sĩ cũng được cho là hành động ngầm giải thích những ý kiến soi mói về nơi ở của cô cách đây không lâu. 

Vy Oanh cùng gia đình hiện sinh sống tại căn biệt thự ở quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà rộng hơn 1.400 m2 với giá trị triệu đô la. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô thích sống ở đây vì khí hậu trong lành, ở ngay trung tâm thuận tiện đi lại. 

{keywords}
 

Nữ ca sĩ chọn tông trắng xuyên suốt và điểm xuyết màu vàng trong toàn bộ căn nhà. Mỗi góc trong nhà đều được Vy Oanh chăm chút, mang vẻ đẹp riêng và gợi nhớ nhiều kỷ niệm.

{keywords}
 

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Hồi tháng 9/2018, cô chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu loạt bất động sản rải rác ở các quận TP.HCM, Vũng Tàu và kể cả Mỹ. 

Trong mắt nhiều người, Vy Oanh đang có mọi thứ: cuộc sống viên mãn bên chồng con, ở biệt thự chục tỷ, lại sở hữu sự nghiệp riêng đáng nể,... Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng không phải vì thế mà bản thân tỏ ra lý tưởng hóa suy nghĩ của mình.  

"Bao năm qua dù có tiếng lấy chồng thành đạt tôi vẫn không ngừng làm việc. Tôi đi hát, kinh doanh bất động sản, nhà hàng và mở thêm hai thương hiệu dành cho trẻ em. Thực tế, trong công việc tôi và ông xã rất rạch ròi...", cô chia sẻ. Theo Vy Oanh, một người phụ nữ độc lập, tự chủ cuộc sống là điều cần thiết cho chính bản thân và con cái, gia đình. 

Biệt thự triệu đô của gia đình Vy Oanh

Thúy Ngọc

Tổ ấm viên mãn của ca sĩ Vy Oanh bên chồng đại gia

Tổ ấm viên mãn của ca sĩ Vy Oanh bên chồng đại gia

Vy Oanh thừa nhận kết hôn và sinh con khiến cô thay đổi nhiều về suy nghĩ. Nữ ca sĩ trân trọng hạnh phúc hiện tại nhưng vẫn không quên vun vén, thắp lửa yêu thương mỗi ngày.