Ngày 28/3, thông tin Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi đã khiến bạn bè người thân và khán giả bàng hoàng và bất ngờ. Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự thương tiếc và hết lòng cầu nguyện cho Mai Phương.

Câu chuyện về cuộc đời nữ diễn viên làm cho nhiều người cảm thấy buồn bã và thương xót, đặc biệt là khi bé Lavie - con gái của Mai Phương mới sắp lên 7 tuổi và vẫn còn ngây thơ và chưa hiểu hết mọi chuyện. Do đó, nhiều bạn bè thân thiết và nhiều nghệ sĩ dành tình cảm đặc biệt cho Lavie.

Giữa lúc mọi thông tin về Lavie, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm, mới đây, ca sĩ Vy Oanh khẳng định thông tin Phùng Ngọc Huy sẽ sớm giải quyết các thủ tục và đưa con gái Lavie sang Mỹ sau khi Mai Phương qua đời.

{keywords}
Vy Oanh khẳng định Phùng Ngọc Huy sẽ sớm đưa Lavie sang Mỹ.

Cụ thể, Vy Oanh tiết lộ rằng vừa nói chuyện qua mạng xã hội với Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương ngày 2/4. Theo đó, nam ca sĩ tâm sự với Vy Oanh vô cùng suy sụp và buồn bã sau khi bạn gái cũ qua đời.

Theo Vy Oanh, Phùng Ngọc Huy cho biết thêm rằng chưa thể về Việt Nam vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng. Tuy nhiên, anh đang tìm mọi cách để giải quyết xong các thủ tục và đưa con gái Lavie sang Mỹ trong thời gian sớm nhất.

{keywords}
Dù có chuyện gì xảy ra, Phùng Ngọc Huy cũng sẽ giữ bé Lavie ở bên mình.

Bạn trai cũ của Mai Phương cũng hy vọng mọi người không cần lập quỹ hỗ trợ cho Lavie. Phùng Ngọc Huy muốn lo lắng và chăm sóc cho con. Anh và gia đình đủ điều kiện để chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con gái. 

Vy Oanh chia sẻ sự tin tưởng vào Phùng Ngọc Huy: "Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Oanh tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của hai cha con Lavie".

Ngoài ra, giọng ca "Những điều mẹ chưa kể" bày tỏ: "Mọi người ai cũng thương yêu hai mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi. Cầu mong dịch bệnh qua mau để mọi việc không bị ngưng trệ".

{keywords}
Phùng Ngọc Huy muốn tự mình chăm sóc cho Lavie vì đã làm phiền mọi người quá nhiều.

Nhiều nghệ sĩ cũng đã có những hành động ủng hộ bé Lavie. Mới đây nhất, MC Trấn Thành đã âm thầm kêu gọi các đồng nghiệp hỗ trợ con gái của Mai Phương và đã quyên góp được hơn 250 triệu đồng để giúp đỡ bé Lavie.

Ốc Thanh Vân, người bạn thân của Mai Phương cũng bày tỏ mong muốn nhận nuôi Lavie: "Tôi luôn đồng hành, hỗ trợ cho Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Hai người đã giúp đỡ Phương từ xưa đang nuôi Lavie. Họ không phải ruột thịt, nhưng mang tình cảm như gia đình. Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình".

Đức Trung

Mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng về sự thật cuồng đạo, hành hạ con gái những ngày cuối đời

Mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng về sự thật cuồng đạo, hành hạ con gái những ngày cuối đời

Mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng về sự thật cuồng đạo, hành hạ con gái những ngày cuối đời