Hôm nay (8/9), truyền thông Trung Quốc đưa tin Văn Vịnh San và chồng tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống ở Hong Kong trước sự chứng kiến của bố mẹ, họ hàng hai bên gia đình cùng các bạn bè thân thiết.

Trong buổi lễ, Văn Vịnh San và hôn phu Ngô Khải Nam thực hiện các nghi thức cổ truyền như dâng trà cho bố mẹ, vợ chồng giao bái, bố mẹ chồng tặng con dâu quà cưới...

{keywords}
Văn Vịnh San thực hiện nghi lễ dâng trà cho bố mẹ.

Theo loạt ảnh được tiết lộ, Văn Vịnh San đẹp không tỳ vết trong áo phượng, đeo nhiều trang sức lấp lánh. Nữ diễn viên được mẹ tặng cặp vòng tay bằng vàng cỡ lớn còn Ngô Khải Nam được tặng đồng hồ. 

Trước đó, dư luận xứ Trung từng một phen hoảng hốt khi thấy quà cưới chất đống nhà Văn Vịnh San trong hôm lễ Nạp thái hồi đầu tháng 8. Trong lễ Nạp thái, nhà trai sẽ mang tiền và sính lễ đưa tới gia đình nhà gái, gần giống như lễ đính hôn trong phong tục Việt Nam.

{keywords}
Văn Vịnh San đeo vàng "đỏ tay" trong ngày cưới.

Hôn lễ đã được cặp đôi chuẩn bị từ năm 2018. Sau đám cưới theo nghi lễ truyền thống, vợ chồng Văn Vịnh San sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại một lâu đài ở Milan, Italy vào tháng 10 sắp tới. 

Hôn phu Ngô Khải Nam được dân mạng weibo ca ngợi là "bạn trai trong mơ". Anh là một "phú tam đại" (giàu 3 đời) nổi tiếng, có ông giữ chức vụ quan trọng trong bộ máy chính trị ở địa phương. Bố Ngô Khải Nam là ông Ngô Vệ Dân, là doanh nhân có máu mặt ở Hong Kong, chủ sở hữu khối tài sản hơn 12 triệu USD. Gia đình anh điều hành một chuỗi cửa hàng tại Hương Cảng.

{keywords}
Sính lễ chất đầy nhà Văn Vịnh San trong lễ Nạp thái hồi đầu tháng 8.

Ngô Khải Nam không chỉ điển trai, có chiều cao lý tưởng mà lý lịch cũng xuất chúng. Anh được gia đình cho đi du học từ nhỏ, tốt nghiệp Học viện Kinh tế và Chính trị London, hiện giữ chức tổng giám đốc tài chính của Tập đoàn Hắc Thạch.

Truyền thông bản xứ nói rằng Ngô Khải Nam rất yêu thương, chiều chuộng Văn Vịnh San. Anh luôn mong được kết hôn sớm để sinh con. Tuy nhiên, Văn Vịnh San đã nhận lời vào vai Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" 2019 nên muốn hoãn chuyện sinh con Ngô Khải Nam cũng chiều ý.

Văn Vịnh San cùng dàn sao nữ được công bố tạo hình trong "Thiên long bát bộ" 2019 hồi giữa năm nay. Nữ diễn viên gây tranh cãi, bị chê luống tuổi vì cô năm nay đã 31 tuổi (sinh năm 1988), trong khi Vương Ngữ Yên của nguyên tác chỉ mới 18 tuổi.

Cẩm Lan

'Thần tiên tỷ tỷ 2019' Văn Vịnh San tổ chức lễ cưới với đại gia

'Thần tiên tỷ tỷ 2019' Văn Vịnh San tổ chức lễ cưới với đại gia

Nàng "Vương Ngữ Yên" 2019 sẽ kết hôn với bạn trai đại gia sau 5 năm hẹn hò. Hôn lễ của Văn Vịnh San được giữ bí mật với bạn bè cho đến tận khi gửi thiệp mời.