Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Đài Loan, Vương Lực Hoành sở hữu khối tài sản ấn tượng ước tính lên đến hàng nghìn tỷ VND. Sao nam 45 tuổi còn nắm giữ nhiều bất động sản, trong đó có một căn hộ trị giá 400 triệu Đài tệ (hơn 300 tỷ VND). Giàu có, nổi tiếng nhưng ca sĩ họ Vương không lựa chọn phô trương mà trái lại tạo thiện cảm nhờ cách sống giản dị và tiết kiệm.

{keywords}
Vương Lực Hoành sở hữu khối tài sản ấn tượng.

Đầu năm 2021, Vương Lực Hoành gây chú ý khi lái chiếc BMW cũ màu đen đến dự một sự kiện. Xe hơi được giọng ca đình đám dùng suốt 13 năm với nhiều vết xước xuất phát từ kỹ năng đỗ xe kém của anh, theo lời Lực Hoành tiết lộ.

Còn nhớ năm 2018, khi tham gia show tạp kỹ Roast, sao nam từng bị bạn của mình – Đào Triết “tố” tủ quần áo đầy ắp những chiếc tất bị rách, thủng “nhiều lỗ”. Vương Lực Hoành có mặt ở chương trình khi ấy đã phải cởi một chiếc giày để dàn khách mời của Roast xác nhận thông tin. Và chiếc tất nam ca sĩ mang thật sự sờn rách đến mức trông như cần được vứt đi từ nhiều tháng trước.

{keywords}
Bạn của Vương Lực Hoành kể tủ quần áo của anh đầy ắp những chiếc tất bị rách.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lực Hoành đã trả lời câu hỏi về cách mình tiết kiệm là "không có ham muốn về vật chất" và không thích mọi thứ trở nên lãng phí, vì vậy miễn đồ còn mặc được, anh sẽ không vứt bỏ nó.

Anh tiết lộ: “Hôm nay tôi vẫn mặc chiếc áo phông mà tôi thích hồi cấp ba”. Ca sĩ – diễn viên sinh năm 1976 cho biết thêm: “Khoảng 95% số trang phục tôi mặc đến các sự kiện công cộng đều là đồ cho mượn và chúng sẽ được trả lại vào ngày hôm sau hoặc lâu nhất là sau một tuần”.

{keywords}
Vương Lực Hoành hào phóng trong việc làm từ thiện.

Không chi nhiều tiền cho bản thân nhưng ông bố 3 con rất hào phóng với những người gặp khó khăn. Thần đồng âm nhạc từng tuyên bố dành đến 90% thu nhập kiếm được cho hoạt động từ thiện, và dùng 10% còn lại để làm nhạc.

Sau khi kết hôn năm 2013, Vương Lực Hoành và bà xã Lý Tịnh Lôi cũng nhận làm người đỡ đầu cho 22 trẻ mồ côi. Sao nam nói anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để các em có cuộc sống tốt hơn, đồng thời bày tỏ sự quan tâm đến việc tài trợ cho nhiều trẻ em hơn nữa trong tương lai.

Mẫn Tâm
Theo 8days

Ca sĩ Trương Kiệt gãy xương, rách tay vì ngã trong lúc trình diễn

Ca sĩ Trương Kiệt gãy xương, rách tay vì ngã trong lúc trình diễn

Do trục trặc sân khấu, Trương Kiệt bất ngờ bị té ngã trong lúc trình diễn. Nam ca sĩ bị rách tay và gãy xương vùng thắt lưng phải điều trị trong 3 tháng.