{keywords}
NSƯT Bảo Quốc hiện sống vui vầy và an hưởng tuổi già cùng gia đình tại Mỹ. Khu vườn nhà ông khá rộng lớn và trồng nhiều loại trái cây như nhãn, mận, ổi. Đích thân vợ chồng ông trồng và chăm sóc nên khu vườn luôn xanh tốt và cho trái nhiều.
{keywords}
Mỗi khi đến mùa trái chín, NSƯT Bảo Quốc còn nhờ người leo lên nóc nhà để hái. Với số lượng lớn, gia đình nam diễn viên quyết định đem tặng hàng xóm, bạn bè. 
{keywords}
Nhiều thành viên trong gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc còn đùa rằng cả vườn nhãn có thể thu gom và bày bán trong siêu thị địa phương.

{keywords}

Trong vườn trái cây, ông còn bài trí thêm bàn ghế để gia đình có thể hóng mát, trò chuyện vào dịp rảnh rỗi. NSƯT Bảo Quốc cho biết việc làm vườn, chăm sóc cây ăn trái rất vui và thú vị. Nam nghệ sĩ thường chở bà xã của mình đi mua phân bón, dụng cụ làm vườn vào những dịp rảnh rỗi.
{keywords}
Ca sĩ Hương Lan và gia đình đang sinh sống tại phía Nam bang California, Hoa Kỳ. Hương Lan nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ vườn rau sạch trên trang cá nhân. 
{keywords}
Mái ấm của giọng ca Em đi trên cỏ non rộng đến 1000 m2 nhưng diện tích nhà ở chỉ có 360 m2, phần còn lại nữ nghệ sĩ dùng để trồng cây, làm vườn.
{keywords}
Theo chia sẻ của ca sĩ Hương Lan gia đình trồng nhiều loại cây khác nhau. Điều đặc biệt mỗi giống cây do vợ chồng bà mất nhiều công sưu tầm và chăm sóc nên rất trân quý. 
{keywords}
Mỗi khi trái cây hay rau củ chín bà còn mang đi chia sẻ cho bạn bè, hàng xóm vì quá sum sê. 

{keywords}

Diện tích căn nhà tại Mỹ của Bằng Kiều rộng đến 2000 m2, trong đó nổi bật nhất là vườn cây với nhiều giống quý. Khác với nhiều người thích trồng rau nam ca sĩ hải ngoại lại có niềm mê với cây cảnh.
{keywords}
Trong vườn nhà, anh trồng rất nhiều loại hoa hồng và đào. Anh cho biết loại hồng ở Mỹ rất to, kín một bàn tay khi nên nở rộ trông rất đẹp và hút mắt nên rất chịu khó cải tạo vườn.

{keywords}

 Khoảng sân rộng rãi nên anh trưng bày, trồng nhiều loại cây kiểng độc đáo, lạ mắt. Nam ca sĩ Bằng Kiều cùng các con chăm sóc vườn cây cảnh
{keywords}
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Trái tim bên lề còn trồng thêm các loại cây ăn quả khác như quýt, khế,… và đặc biệt là cây hoa đào trước cửa nhà.
{keywords}
Danh hài Vân Sơn từng khiến mọi người trầm trồ khi khoe vườn trái cây của mình trên YouTube cá nhân. Anh chia sẻ khuôn viên nhà rộng đến 1200 m2. Vân Sơn rất tâm huyết với vườn cây ăn quả do chính tay anh trồng.
{keywords}
Ngoài ra, Vân Sơn còn chừa một khoảng không gian xanh để trồng rau của và trái cây. Anh trồng rất nhiều cây trái như táo, lê, mận, bưởi. Nam danh hài tự hào chia sẻ: “Dù trái cây trong vườn nhà không được to như ở các cửa hàng, chợ nhưng bù lại quả rất ngọt và chất lượng”.
{keywords}
Ngoài cây ăn quả, nam nghệ sĩ còn dành một góc nhỏ để trồng các loại khác như cà chua, hành, rau quế và ớt. Đặc biệt, Vân Sơn còn mang một giống ớt từ Pháp về trồng.
{keywords}
Công việc chăm sóc vườn tược, nhà cửa tốn nhiều thời gian nhưng đây cũng là một niềm vui của các nghệ sĩ khi có thời gian ở nhà.

Phúc Hậu

Biệt thự nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô của Xuân Bắc

Biệt thự nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô của Xuân Bắc

Xuân Bắc được ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn và sở hữu cơ ngơi nhà vườn rộng rãi, thoáng đãng.