Ít ngày trước, Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với món quà giá trị do ông xã tặng nhân dịp 8/3, cô hạnh phúc đăng ảnh sợi dây chuyền giá trị với lời cảm ơn chồng: "Cám ơn ông xã yêu. Chúc các má các cô các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé".

Tuy nhiên, sở hữu chưa được bao lâu, món quà giá trị của nữ ca sĩ đã nhanh chóng "không cánh mà bay". Trong một lần đi công việc, cô đã sơ suất làm mất và không thể tìm lại.

{keywords}
Được biết đây là mẫu dây chuyền được nhập từ Hong Kong về Việt Nam.

Không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, thể hiện tình yêu, sự trân trọng của ông xã dành cho mình. Lâm Khánh Chi cho biết rất buồn, đã mất ngủ nhiều đêm liền vì tiếc món quà mang tình cảm của chồng. Đây là món quà do chính chồng cô bí mật chọn lựa, chuẩn bị để tạo bất ngờ cho vợ.

Tuy nhiên vì không muốn gây ồn ào dư luận và cũng không muốn nhắc lại khiến ông xã thêm buồn nên cô không chia sẻ nhiều và muốn vụ việc lắng xuống. 

 
Không tiết lộ giá trị sợi dây chuyền nhưng với thiết kế sắc xảo đến từng chi tiết, món quà này cũng được dự đoán có giá trị không nhỏ so với những món quà trước mà Phi Hùng (chồng Khánh Chi) từng tặng vợ những dịp đặc biệt.

{keywords}

Đôi bông tai được người đẹp vô cùng yêu thích và thường sử dụng trong nhiều sự kiện.

 

Trước khi làm mất sợi dây chuyền giá trị này, nữ ca sĩ cũng hào hứng khoe thêm cặp bông tai do chính mẹ ruột tặng vào dịp 8/3. Càng bất ngờ hơn khi người đẹp vô tình tiết lộ giá trị đôi bông tai lên đến 21 tỷ đồng, nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận vì đây là con số khủng.

{keywords}

Phi Hùng luôn thể hiện tình yêu dành cho bà xã không chỉ bằng hành động quan tâm mà còn bằng nhiều món quà xa xỉ tặng vợ trước đó.

Trước khi có cuộc sống đủ đầy như hiện tại, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ đã phải trải qua giai đoạn khó khăn khi dồn hết tiền đi hát làm phẫu thuật chuyển giới. Thời điểm đó vì không được bố mẹ chấp nhận nên cô tự lực tài chính, quyết thay đổi để sống đúng với giới tính.

{keywords}

Cặp bông tai đính 2 viên kim cương 12 ly nước D được bán với giá thị trường 21 tỷ đồng.

Sau quãng thời gian chứng minh quyết định chuyển giới là đúng, bố mẹ cô đã thông suốt và ngày càng yêu thương con gái hơn. Không chỉ "mạnh tay" tặng con món quà giá trị, bố mẹ Lâm Khánh Chi còn hết mực ủng hộ cô trong các dự án từ nghệ thuật vì cộng đồng.

Ít ngày trước, khi chia sẻ về dự án "lễ hội cưới" sẽ thực hiện trong năm nay, cô cũng cho biết bố mẹ sẵn sàng hỗ trợ và còn rất hào hứng khi nghe con gái nói về ý tưởng nhân văn này.

{keywords}

Lâm Khánh Chi lên sóng với vai trò MC, không quên món phụ kiện 21 tỷ đồng này.

Hiện tại, cuộc sống của Lâm Khánh Chi được ví như "truyện cổ tích" khi ước mơ lớn nhất cuộc đời là trở về đúng giới tính của mình đã thành hiện thực, cô còn may mắn có được tình yêu trong mơ và cuộc hôn nhân viên mãn sau nhiều mối tình dang dở.

Tiếp đến là sự có mặt của thiên thần nhỏ sinh từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới, đây được xem là dấu mốc quan trọng để cô trở thành người phụ nữ trọn vẹn.

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, người đẹp chuyển giới còn thành công với sự trở lại trong nghệ thuật. Cũng nhân dịp 8/3 nữ ca sĩ đã cho ra mắt phim ca nhạc "Mẹ tôi là..." và  nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Theo Dân Việt

Lâm Khánh Chi: Từ vay nóng 300 triệu thành nợ 4 tỷ đồng trong 4 năm

Lâm Khánh Chi: Từ vay nóng 300 triệu thành nợ 4 tỷ đồng trong 4 năm

 - "Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ tôi từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng bốn năm" - người đẹp chuyển giới chia sẻ.