{keywords}
Vũ Thu Phương từng là siêu mẫu đình đám của showbiz Việt. Khi sự nghiệp đang khởi sắc, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa.
{keywords}
 Mới đây, Vũ Thu Phương và chồng đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong không gian lãng mạn. Buổi tiệc diễn ra ở gần hồ bơi và được trang trí rất nhiều hoa tươi.
{keywords}
Vũ Thu Phương và chồng đã có những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ trước sự chứng kiến của các con. Chồng Vũ Thu Phương có mẹ là người thuộc Hoàng gia Campuchia, bố là người Việt và là cháu của Hoàng thân Norodom Sihanouk. Không chỉ thuộc dòng dõi hoàng gia, doanh nhân Thanh Hải còn là thành viên Hội đồng quản trị của một công ty chứng khoán.
{keywords}
 Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương hạn chế xuất hiện ở showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cặp đôi có chung hai cô con gái. Chồng của Vũ Thu Phương cũng có hai cô con gái riêng.
{keywords}
"Tôi không phải tuýp người thích lập gia đình sớm bởi tôi đam mê nhiều lắm. Người ta đứng ngã 3 chứ tôi đứng ngã 7. Tôi muốn làm kinh doanh song hành với nghệ thuật. Song khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi mới thấy nhiều sự khó khăn hơn. Tôi chưa bao giờ thôi yêu nghệ thuật. Tôi rất sợ khi ai nhắc nghệ thuật với mình, cứ nhắc tới là cảm xúc dâng trào. Đôi lúc tôi suy nghĩ rằng liệu mình đã công bằng với bản thân mình chưa, đủ xứng đáng với những gì mà tổ nghề đã cho mình chưa?", Vũ Thu Phương từng tâm sự.
{keywords}
Quá bận rộn kinh doanh, Vũ Thu Phương và chồng cố gắng về nhà sớm nhất có thể. Cô cho hay: "Nguyên tắc là chúng tôi cùng nhau ăn bữa cơm gia đình. Sau đó, hai vợ chồng chơi với con, dạy con học và còn thời gian thì xem phim, trao đổi góp ý cho nhau. 3 tháng một lần, cả hai đi du lịch xa hâm nóng tình cảm, để các con ở nhà cho ông bà. Chúng tôi vừa làm tri kỷ, vừa là vợ chồng".
{keywords}
Cựu siêu mẫu hết mực yêu thương 4 con, tạo sự công bằng, không phân biệt con chung con riêng. Cô cũng không dự tính sinh thêm con trai vì muốn tập trung nuôi dạy bốn con tốt nhất.
{keywords}
'Tôi biết cách yêu thương chồng con hơn vì mình có một gia đình cần xây dựng hạnh phúc. Vợ chồng cùng hướng đến sự an yên trong cuộc sống', người đẹp chia sẻ.

Ngân An

Vũ Thu Phương chê Hoa hậu Khánh Vân kém duyên

Vũ Thu Phương chê Hoa hậu Khánh Vân kém duyên

Trong teaser tập 1 Road To Miss Universe, siêu mẫu Vũ Thu Phương cho rằng Hoa hậu Khánh Vân có biểu cảm kém duyên khi catwalk.