- Tuy không xuất hiện trong cùng khung hình với đối phương nhưng cả Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đều chia sẻ hình ảnh với địa điểm du lịch giống nhau, làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ đang bí mật hẹn hò.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh 'nghiện' đồ xuyên thấu, hở bạo

Vũ Ngọc Anh khoe thân hình bốc lửa tại bãi biển Bali ở Indonesia

Cách đây ít ngày, Vũ Ngọc Anh đã có chuyến du lịch tại Indonesia. Nữ diễn viên bắt đầu chia sẻ hình ảnh khi đi tắm biển Bali vào ngày 7/12. Trong cùng ngày này, Cường Seven đã đăng tải hình ảnh của mình đang chơi lướt sóng ở Bali.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng 'like' những bức ảnh của Vũ Ngọc Anh đang điện bikini nóng bỏng tại bãi biển này. Không những vậy, những nơi mà diễn viên gốc Hà Nội đã đến tại Indonesia thì Cường Seven cũng từng ghé qua và được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đều chia sẻ hình ảnh tại biển Bali, Indonesia vào ngày 7/12.

 

{keywords}
Những nơi Vũ Ngọc Anh đi chơi tại Indonesia thì Cường Seven cũng từng ghé qua.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh đã chia sẻ đoạn clip ngắn trong phần story trên trang cá nhân, ghi lại hình ảnh cô đang ngồi nghỉ ngơi sau khi lướt sóng tại bãi biển này. Nữ diễn viên đã vô tình để lọt vào ống kính cánh tay của một chàng trai. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra hình xăm trên cánh tay của người này giống với Cường Seven làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ đang bí mật hẹn hò.

VietNamNet đã liên lạc với quản lý của Vũ Ngọc Anh để xác thực thông tin trên. Người này cho biết vì đây là việc cá nhân của nghệ sĩ nên không tiện trả lời.

{keywords}
Nữ diễn viên để lọt cánh tay của một chàng trai có hình xăm trên vai giống với Cường Seven.

 

{keywords}
Nam diễn viên like hình ảnh của Vũ ngọc Anh khi đi tắm biển tại Bali.

Trước đó, Vũ Ngọc Anh từng vướng tin đồn phim giả tình thật với Cường Seven khi cả hai đóng chung phim "Lôi báo". Tuy nhiên, khi đó cô khẳng định cả hai chỉ là anh em, đồng cảm nên dễ chia sẻ chuyện đời và chuyện nghề với nhau.

Người yêu cũ của Vũ Ngọc Anh là nam diễn viên Hữu Vi. Cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm yêu nhau khi người đẹp bắt đầu quay "Lôi báo".

{keywords}
Cả 2 cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang cách đây không lâu.

Lưu Hằng

Cường Seven: Chi Pu nổi tiếng và kiếm tiền giỏi hơn tôi!

Cường Seven: Chi Pu nổi tiếng và kiếm tiền giỏi hơn tôi!

Nói về con đường nghệ thuật, Cường Seven tự nhận bản thân là dân ngoại đạo của điện ảnh và là kẻ bắt đầu khá muộn với âm nhạc. Còn khi nhắc tới chuyện tình cảm, anh lại bật cười: “Ôi dạo này đâu có chuyện tình cảm gì đâu!”.

Lý Nhã Kỳ diện đồ độc, Vũ Ngọc Anh xuyên thấu nóng bỏng

Lý Nhã Kỳ diện đồ độc, Vũ Ngọc Anh xuyên thấu nóng bỏng

Hai mỹ nhân Việt Lý Nhã Kỳ và Vũ Ngọc Anh tiếp tục lựa chọn những trang phục khoe vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm trong nhiều sự kiện khác nhau tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ đổi gu áo dài, Vũ Ngọc Anh sexy hở bạo

Lý Nhã Kỳ đổi gu áo dài, Vũ Ngọc Anh sexy hở bạo

Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 7, nếu Vũ Ngọc Anh đẹp sexy với váy đính đá thì Lý Nhã Kỳ nền nã và kín đáo trong bộ áo dài trắng thêu hoa sen trắng cầu kỳ.

Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh diện trang phục đối lập nhau ra mắt phim mới

Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh diện trang phục đối lập nhau ra mắt phim mới

Thời tiết Hà Nội đang trong những ngày lạnh giá, trong khi Nhã Phương mặc áo lông thì Vũ Ngọc Anh vẫn tự tin diện trang phục gợi cảm trên thảm đỏ ra mắt phim "Lôi Báo" tối 20/12.