Bạn gái mới không quan tâm đến chuyện quá khứ

- Thời gian qua, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi. Anh hài lòng về điều này chứ?

Có thể nói tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có một cuộc sống bình yên, được làm công việc yêu thích và có một tình yêu đẹp.

- Không còn hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của Vũ Hoàng Việt vẫn được rất nhiều người quan tâm và tò mò, một ngày của anh như thế nào?

Một ngày của tôi cũng bình thường như bao người khác thôi, hàng ngày vẫn dành hết thời gian cho công việc là chính. Hiện tôi không không hoạt động showbiz mà chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh bất động sản nên cũng khá bận rộn.

{keywords}{keywords}{keywords}

 

- Công việc kinh doanh bất động mang lại thu nhập cho anh như thế nào?

Thu nhập từ công việc của tôi cũng tạm ổn thôi nhưng cũng đủ để trang trải cuộc sống và thoải mái làm được những điều yêu thích.

- Chuyển hướng hẳn sang hẳn một công việc khác không còn liên quan đến nghệ thuật, có bao giờ anh nhớ nghề và muốn quay lại?

Thỉnh thoảng tôi vẫn xem lại hình ảnh ngày trước đi diễn và cảm thấy cũng vui vui, đó như là một kỷ niệm đẹp thời tuổi trẻ. Tuy nhiên nếu nói về việc quay lại chắc tôi sẽ từ chối vì vẫn thích công việc làm kinh doanh hơn.

- Kể từ khi công bố có bạn gái trẻ đẹp, cuộc sống của anh dường như vui vẻ và hạnh phúc hơn hẳn?

Nhiều người thắc mắc tại sao tôi không công khai hình ảnh của bạn gái vì đơn giản không muốn cô bị ảnh hưởng nhiều. Chúng tôi đã chính thức hẹn hò được hơn một năm nay. Thật ra, tôi đã chia tay tình cũ vào giữa năm 2017 nhưng đến đầu 2018 mới quyết định công khai với báo chí. Sau khi chia tay Yvonne Thuý Hoàng gần một năm, tôi mới tìm được người yêu hiện tại.

Cả hai chúng tôi đều rất hợp nhau trong tính cách lẫn mọi quan điểm trong cuộc sống, đó là lý do tôi thấy cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc, vui vẻ.

- Bạn gái mới có bao giờ quan tâm và hỏi anh về chuyện tình từng làm ''phi công trẻ" yêu nữ đại gia hơn mình tới 32 tuổi trước đây không?

Thời điểm mới quen nhau, cô ấy cũng có hỏi nhiều về chuyện tình trước đây của tôi. Tuy nhiên quá khứ mãi là quá khứ, tôi chẳng cần giải thích nhiều vì điều quan trọng là tình yêu tôi dành cho cô ấy ra sao. Tôi may mắn khi cô ấy cũng không để tâm đến quá nhiều chuyện cũ.

- Anh yêu bạn gái hiện tại nhất ở điểm gì?

Đó là sự thấu hiểu, cảm thông, chu đáo và luôn đồng hành, chia sẻ cùng tôi trong tất cả mọi vấn đề từ công việc đến cuộc sống, gia đình.

{keywords}

Tôi và Yvonne Thúy Hoàng vẫn hỏi thăm nhau sau chia tay

- Nhắc đến Vũ Hoàng Việt khán giả nhớ đến mối tình tốn nhiều giấy mực cùng đại gia Yvonne Thúy Hoàng. Thời điểm trước, khi yêu người phụ nữ hơn nhiều tuổi này anh phải đối diện với bao nhiêu thị phị. Giờ đây khi nhìn lại, anh có hối tiếc điều mà trách bản thân rằng, tuổi trẻ bồng bột yêu cũng ngây thơ, dại khờ và tiếc 5 năm thanh xuân của mình?

Ai cũng trải qua một thời tuổi trẻ thích là làm và tôi cũng vậy. Những gì trải qua đều có cái được và cái mất, giúp mình trưởng thành hơn về sau nên nếu bạn hỏi tôi có hối tiếc gì không thì thực sự câu trả lời là không.

- Trước đây khi yêu Yvonne Thuý Hoàng, anh thường có những phát ngôn khá sốc. Tuy nhiên hiện tại lại khá khép tín trước truyền thông, tại sao vậy?

Tuổi trẻ là vậy, ai cũng sẽ còn nhiều nông nổi và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Đó là lý do tại sao tôi luôn có những lời nói, phát ngôn thiếu suy nghĩ. Còn hiện tại chắc chắn sẽ phải khác, qua thời gian, tôi nghĩ mình đã điềm đạm hơn, luôn suy nghĩ trước khi làm một điều gì đó.

- Đến giờ có người mới, vẫn có những lời xì xào cho rằng anh lấy tiền kiếm được từ tình cũ để làm lại cuộc đời. Người ta vẫn nói không có Yvonne Thuý Hoàng thì chẳng ai biết đến Vũ Hoàng Việt. Anh hấy thế nào?

Đó chỉ là những lời xì xào, đồn đoán, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất nên tôi không quan tâm nhiều lắm. Thời gian đó tôi để chuyên tâm hơn vào công việc hiện tại không tốt hơn sao. Tôi chỉ muốn nói rằng tất cả những gì tôi có ngày hôm nay đều là do bản thân cố gắng và nỗ lực hết mình.

 

- Kể từ khi chính thức chia tay, anh và Yvonne Thúy Hoàng có liên lạc hỏi thăm hay gặp gỡ nhau? Yvonne Thuý Hoàng đã biết anh có bạn gái mới chưa?

Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm và trò chuyện với nhau. Yvonne Thúy Hoàng có biết tôi đã có bạn gái mới và rất vui vẻ về điều này.

- Trải qua 2 cuộc tình với 2 người phụ nữ có độ tuổi chênh lệch nhau lớn như vậy, anh thấy sự khác biệt ra sao? 

Tôi nghĩ là không nên so sánh vì mỗi thời điểm con người ta có những cảm xúc suy nghĩ khác nhau về chuyện tình yêu. Điều quan trọng hơn hết là tôi đang cảm thấy hạnh phúc về chuyện tình cảm hiện tại của mình.

- Ở tuổi 30, Vũ Hoàng Việt đang có công việc ổn định, vững vàng tài chính và một tình yêu đẹp. Anh tính đến việc sẽ kết hôn chưa?

Tất nhiên rồi! Tôi đã bắt đầu nghĩ đến và đang muốn hướng tới một tương lai xa hơn với bạn gái hiện tại. Nếu mọi việc thuận lợi chắc sẽ sớm thôi.

Xem clip Vũ Hoàng Việt và người tình hơn 32 tuổi ngày còn hạnh phúc:

 


Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989 và bước vào showbiz sau khi lọt vào Top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Năm 2012, cái tên của Vũ Hoàng Việt tràn ngập mặt báo khi anh công khai yêu người phụ nữ hơn 32 tuổi Yvonne Thúy Hoàng - một nữ tỷ phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood.

Thời điểm đó anh nhận phải nhiều chỉ trích của dư luận vì bị cho rằng đào mỏ, tuy nhiên anh khẳng định rằng mình yêu vì tình chứ không phải vì tiền. Nam người mẫu từng chia sẻ anh muốn ở bên Yvonne Thúy Hoàng suốt đời.

Tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt bất ngờ tiết lộ lý do chia tay người tình U60 khiến nhiều người bất ngờ. Theo chia sẻ của người mẫu, mặc dù đã có 5 năm hạnh phúc bên cạnh nhau nhưng Yvonne Thúy Hoàng vẫn quyết định chia tay vì mong muốn Vũ Hoàng Việt có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con. 

Thời gian gần đây, Vũ Hoàng Việt thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bạn gái mới sau khi chia tay mối tình hơn 32 tuổi. Nam người mẫu cho biết anh đang quen một cô gái đồng trang lứa, dễ thương, xinh đẹp. Trên trang cá nhân, Hoàng Việt thường đăng tải những khoảng khắc hẹn hò cùng bạn gái mới. Tuy nhiên, anh vẫn không tiết lộ gương mặt của người yêu mình. 

Sau tất cả những biến cố đã xảy đến với mình, Vũ Hoàng Việt tự tin khẳng định tất cả những gì mình có được ngày hôm nay, đều do công sức và những nỗ lực của chính bản thân, chứ không phải nhờ "đào mỏ" mà có.

 Tùng Nguyễn

Vũ Hoàng Việt có bạn gái nóng bỏng hậu chia tay tỷ phú gốc Việt hơn 32 tuổi

Vũ Hoàng Việt có bạn gái nóng bỏng hậu chia tay tỷ phú gốc Việt hơn 32 tuổi

Chàng người mẫu lần đầu tiên tiết lộ về người tình mới sau cuộc tình ồn ào với nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng hơn anh đến 32 tuổi.