Sáng 21/1, mạng xã hội rộ thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt tình cảm vì người thứ ba. Cùng với đó, cụm từ 'trà xanh' cũng được lan truyền và gây chú ý với nhiều người.

Theo đó, 'trà xanh' là tiếng lóng chỉ những cô gái có vẻ ngoài dịu dàng, ngây thơ nhưng luôn tìm cách tiếp cận và có ý đồ phá hoại mối quan hệ tình cảm của người khác. Nhiều status, hình ảnh được đăng tải theo trend từ cư dân mạng và kể cả sao Việt.

Diễn viên Midu làm hẳn bài thơ với nội dung đề cập đến 'trà xanh': "Mang cho em cốc trà đào/ Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh/ Đừng cho em cốc trà xanh/ Em đây không thích trà xanh đâu nè". Ca sĩ Vũ Hà đăng tải loạt ảnh giả gái kèm dòng trạng thái thông báo hài hước cho biết từ nay sẽ không uống trà xanh.

Xuân Lan cũng có động thái chia sẻ: "Mới coi Thế giới hôn nhân xong giờ còn thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha".

Nhiều nghệ sĩ khác như Thân Thúy Hà, diễn viên Trà Ngọc, BB Trần, stylist Lê Minh Ngọc... cũng có những dòng trạng thái đề cập đến cụm từ hiện gây bão mạng xã hội trên. Siêu mẫu Minh Tú thậm chí đăng ảnh đang thưởng thức ngay một ly "trà xanh đậu đỏ" khiến nhiều fan bật cười. 

{keywords}
 

Khi chuyện tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng lùm xùm rạn nứt, hot girl Hải Tú bị cho là "trà xanh" chen vào mối quan hệ tình cảm cặp đôi. Hiện tại, cả cô và Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thái độ im lặng.

Thúy Ngọc

Hải Tú - bạn diễn của Sơn Tùng M-TP là ai?

Hải Tú - bạn diễn của Sơn Tùng M-TP là ai?

Hải Tú hiện là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP. Khi ồn ào tình cảm giữa nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm đang được truyền thông nhắc nhiều thì cái tên của Hải Tú liên tục được nhắc đến.