Trên trang cá nhân mới đây, Vũ Duy Khánh chia sẻ câu chuyện nhỏ về cuộc sống riêng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, cách nam ca sỹ thể hiện tình cảm với vợ cũ - DJ Tiên Moon nhận được nhiều lời khen và ngưỡng mộ. "Cô ấy là người mang nặng đẻ đau giọt máu của anh, vậy nên dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn luôn lo lắng mọi việc thật tốt cho cô ấy, đến khi anh không thể lo được nữa".

Chia sẻ với chúng tôi, Vũ Duy Khánh cho biết, anh cảm thấy việc đã làm rất bình thường vì nó xuất phát từ tấm lòng và suy nghĩ có trách nhiệm với mẹ của con trai mình.

- Sau khi chia sẻ ảnh thân thiết bên Tiên Moon trong dịp Valentine, mới đây anh lại quyết định đưa vợ vào danh sách bảo hiểm và thụ hưởng. Nhiều người cho rằng anh chị đã tái hợp. Thực hư ra sao, thưa anh? 

- Chúng tôi là tri kỷ, chắc chắn là như vậy, sẽ không có bất cứ sự tái hợp nào xảy ra. Tôi từng làm mọi thứ, tình cảm không thể gượng ép và sự cố gắng từ một phía thì không khi nào đem lại được một kết quả tốt đẹp!

{keywords}
Dù đã ly hôn nhưng Vũ Duy Khánh và vợ cũ vẫn dành nhiều thời gian để chung tay chăm sóc con trai - bé Bull

- Vậy lý do nào khiến anh quyết định để vợ cũ trong danh sách bảo hiểm và thụ hưởng? 

- Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì Tiên Moon vẫn là mẹ của con tôi, là người đầu ấp tay gối cùng tôi trong quãng thời gian dài. Mọi thứ tôi có được và làm ra đều dành cho mẹ tôi và vợ con tôi.

- Việc này có được xem như sự bù đắp của anh dành cho Tiên Moon sau ly hôn?

- Đây không phải sự bù đắp bởi chúng tôi chia tay trong hoà bình, không ai được mất gì trong cuộc hôn nhân này để phải bù đắp. Ly hôn là điều không ai mong muốn xảy ra. Ly hôn chỉ đơn giản vì chúng tôi không hòa hợp nhau nữa.

Với tôi, mỗi người có một số phận và có cố cũng không được. Tôi và vợ cũ đến nay đã làm tất cả những gì có thể cho con.

Thời điểm ly hôn, anh chị có vướng mắc về vấn đề phân chia tài sản hay khó khăn khi giải quyết mối quan hệ riêng tư?

- Vợ tôi là người cá tính mạnh. Cô ấy chưa cần bất cứ thứ gì ngay cả khi chung sống với tôi. Và thực tế là khi đó, tôi chẳng có gì trong tay ngoài bố mẹ và người vợ này.

Thế nhưng số phận là điều không ai định đoạt được. Bố tôi mất sau gần 20 năm bạo bệnh, cũng là lúc vợ tôi quyết định chia tay. Khi tình thế càng đẩy tôi đến lúc khó khăn nhất thì thì đôi chân tôi dường như càng có thêm sức mạnh. Sau khi ly hôn tới nay, toàn bộ thời gian của tôi dành trọn cho sự nghiệp ca hát và chăm sóc con cái.

{keywords}
Vũ Duy Khánh tự hứa với bản thân sẽ chỉ bước vào mối quan hệ tình cảm mới sau khi con trai 16 tuổi

- Hiện tại, anh có chu cấp cho vợ cũ hàng tháng?

- Tôi lo toàn bộ việc học tập cho con trai và cùng Tiên Moon chăm lo cuộc sống cho con trên tinh thần 50/50. Tôi chưa bao giờ để vợ con tôi thiếu bất cứ điều gì dù là nhỏ nhất. Tôi có thể thiếu mọi thứ, nhưng mọi thứ cho vợ con đều phải đầy đủ, ngoại trừ hạnh phúc cho Tiên Moon.

- Ngoài vợ cũ, mẹ ruột và con trai được anh dành cho những phần bảo hiểm ra sao?

- Mẹ tôi có một hợp đồng bảo hiểm riêng do tôi lo liệu toàn bộ chi phí. Còn bảo hiểm mà tôi mới mua là để cho vợ cũ hưởng 100% sau này. Bởi tôi tin dù có đi bước nữa thì Tiên Moon vẫn có thừa trách nhiệm để lo lắng toàn bộ mọi thứ cho con trai tôi trọn vẹn.

 Nhiều bạn bè và khán giả đều khen ngợi hành động của anh với vợ cũ, mong tìm được người đàn ông như anh. Còn về anh, anh mong muốn tìm được người bạn đời thế nào? Sau ly hôn, anh đã có rung động mới chưa?

- Như tôi từng chia sẻ, tôi tự đưa ra quy tắc riêng cho mình rằng sẽ không có bất cứ mối quan hệ tình cảm đôi lứa nào khi con tôi chưa đủ 16 tuổi. Tình yêu lớn nhất tôi đã dành cho vợ cũ của mình, giờ tôi không còn chút tình cảm nào cho người phụ nữ khác.

- Nghệ sỹ thường có những loại bảo hiểm lạ kỳ như cho một bộ phận cơ thể hay trên thế giới có người bảo hiểm giọng nói. Là ca sỹ, bảo hiểm của anh có gì đặc biệt hay không, thưa anh?

- Tôi xin phép từ chối câu hỏi này. Tôi chỉ có thể nói một điều, cuộc sống rất mong manh. Bản thân tôi mang trong người rất nhiều bệnh nhưng ngoài tôi và bác sĩ riêng của mình, thì không có bất cứ ai biết tình trạng sức khỏe của tôi hiện tại. 

Suy nghĩ mua bảo hiểm cho cả gia đình đã xuất hiện từ lâu rồi nhưng đến nay tôi quyết định thực hiện để bản thân yên tâm và tập trung hơn cho sự nghiệp.

(Theo Dân Việt)

Vũ Duy Khánh đau đớn thừa nhận đã ly hôn với DJ Tiên Moon

Vũ Duy Khánh đau đớn thừa nhận đã ly hôn với DJ Tiên Moon

Trước tin đồn tái hợp với vợ là DJ Tiên Moon sau 4 tháng ly thân, Vũ Duy Khánh khẳng định hôn nhân của cả hai đã không thể cứu vãn.