- Trước tin đồn tái hợp với vợ là DJ Tiên Moon sau 4 tháng ly thân, Vũ Duy Khánh khẳng định hôn nhân của cả hai đã không thể cứu vãn.

Sau khi ly thân, Tiên Moon – vợ Vũ Duy Khánh đã đưa con trai ra ngoài thuê nhà ở. Mỗi dịp cuối tuần hay khi Tiên Moon đi diễn tỉnh thì bé Bull sẽ về ở cùng với bố.

Quyết đinh ly thân được đưa ra để cả hai có khoảng thời gian nhìn nhận lại mọi điều. Nếu như còn tình cảm và chịu bỏ cái tôi của mình, mỗi người chịu nhường nhịn nhau một chút và vì nhau, vì con để sống thì sẽ quay trở lại.

{keywords}
Vợ chồng Vũ Duy Khánh chia tay sau 4 tháng ly thân.

Vũ Duy Khánh nói: “Chuyện ly hôn lẽ ra phải giấu kín chứ chẳng ai muốn khui ra cho bàn dân thiên hạ biết cả. Nhưng mới đây có một số thông tin đăng tải với nội dung không đúng sự thật khiến mối quan hệ của tôi và vợ cũ càng trở nên căng thẳng, gây ảnh hưởng tới chuyện cá nhân của mỗi người.

{keywords}
Anh chia sẻ do công việc cuối năm ai cũng bận rộn nên qua Tết cặp đôi mới chính thức ra toà để hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Con trai còn nhỏ mà đã phải chịu cảnh bố mẹ ly hôn, ở bên mẹ thì thiếu vắng tình cảm của bố, bên bố nhớ mẹ tôi đau lắm. Chẳng ai muốn con mình phải sống thiếu bố hay mẹ cả nhưng hôn nhân của chúng tôi đã không thể cứu vãn nữa rồi. Tôi sẽ cố gắng để bù đắp cho con.”- nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Vũ Duy Khánh và con trai.
{keywords}
Dù đã ly hôn nhưng cả 2 vọ chồng vẫn sẽ cùng nhau đưa con đi chơi, đi ăn và mua sắm.

Thanh Tùng 

Ảnh: Ken Nguyễn