Vũ Cát Tường mới tổ chức một buổi fan meeting với sự tham gia của đông đảo fan. Trả lời trước câu hỏi về sự khác biệt sau 3 năm thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn, Vũ Cát Tường cho biết: “Năm 2020, khi đối mặt với đại dịch, tôi thấy mình bình tĩnh và trưởng thành hơn. Tôi đã dành thời gian suy nghĩ rất nhiều, và mình không còn đặt việc ra sản phẩm lên hàng đầu nữa. Thay vào đó là những điều có thể làm được cho mọi người, quan tâm đến người khác và thực hiện điều có ích cho cộng đồng.”

{keywords}
Nữ ca sĩ cảm động trước tình cảm của người hâm mộ.

“Trong cộng đồng fan của mình, tôi biết có rất nhiều bạn học giỏi, nhưng vì chưa đủ điều kiện để an tâm hoàn thành việc học của mình, hoặc có những bạn trước đây học chưa giỏi nhưng khi gia nhập rồi cũng cố gắng để phát triển bản thân hơn. Đối với tôi, có hai điều quan trọng là âm nhạc và giáo dục. Nên việc gây quỹ khuyến học chính là điều tôi đã ấp ủ bấy lâu nay và chắc chắn sẽ thực hiện”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Năm nay, fanclub của Vũ Cát Tường dự định sẽ thực hiện dự án "Tủ sách Vũ Cát Tường" và học bổng đi kèm cho các em học sinh ở 3 trường học khó khăn thuộc ba miền Bắc - Trung - Nam. Tuy nhiên, nhận thấy cơn bão số 5 vừa quét qua miền Trung, gây ảnh hưởng nặng nề đến Huế nên quyết định sẽ tổ chức quyên góp giúp đỡ cho một ngôi trường ở Huế.

{keywords}
Vũ Cát Tường và fanclub.

Ngoài ra, fanclub cũng sẽ có các hoạt động khác như hiến máu tình nguyện, phát cơm từ thiện cho người vô gia cư ở Hà Nội và Sài Gòn vào dịp trung thu, thăm làng trẻ SOS Hà Nội. Đại diện fanclub chia sẻ, thay vì tổ chức các hoạt động mừng sinh nhật tốn kém giữa tình hình hiện tại, họ muốn thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩ. Bản thân Vũ Cát Tường cũng gửi lời cảm ơn các fan và thấy vui vì luôn hiểu mình.

T.K

Ảnh: Lu

Vũ Cát Tường lôi cuốn với phong cách nam tính

Vũ Cát Tường lôi cuốn với phong cách nam tính

Hướng tới vẻ đẹp unisex (phi giới tính) nhưng Vũ Cát Tường chỉ đẹp khi mặc nam tính, chưa thành công khi thể hiện tính nữ.