Kim Xuyến - vợ Đăng Dương vốn là ca sĩ theo dòng nhạc nhẹ. Cô từng có nghệ danh là Kiều Trinh. Theo tiết lộ của Đăng Dương, vợ anh đã hy sinh không đi hát và thậm chí là nghỉ việc để đi theo trợ giúp anh trong công việc.

Kim Xuyến từng chia sẻ: “Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên số một, vì chồng vì con tôi có thể hy sinh công việc và đam mê của mình”.

Vợ của Đăng Dương được biết tới là người đảm đang trong việc chăm sóc tổ ấm của mình. Cô lặng lẽ đứng sau lưng chồng và vun vén cho thành công của chồng.

Dù trải qua hai lần sinh nở, Kim Xuyến vẫn giữ được thân hình thon gọn, gợi cảm. Một trong những bí quyết của cô là chăm tập thể dục mỗi ngày.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bà xã Đăng Dương cũng thú nhận cô rất yêu thời trang, thích chụp ảnh và rất điệu.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
 
{keywords}
Vợ chồng Đăng Dương - Kim Xuyến có sở thích đi du lịch. Kim Xuyến thổ lộ, chính cô là người 'lôi kéo' để cuối cùng chồng cũng thích chụp ảnh giống mình. 

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Kim Xuyên luôn chọn những concept chụp ảnh trẻ trung như áo dài trắng, váy xoè.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Cô luôn luôn thay đổi phong cách thời trang vì cô chia sẻ, ở tuổi nào cũng cần phải thay đổi, thay đổi để tốt lên, đẹp lên.

 

 

Ngân An 

Vợ ca sĩ Đăng Dương gợi cảm không ngờ

Vợ ca sĩ Đăng Dương gợi cảm không ngờ

Kim Xuyến - vợ ca sĩ Đăng Dương thừa nhận mình rất điệu, chỉ là đi mua chút hành dưới siêu thị thì chị cũng phải đẹp. Thế nên, dù đã ở tuổi 40 bà mẹ 2 con này vẫn vô cùng tươi trẻ và sexy.