Theo Trần Tuệ Linh, cô đã đối diện với bi kịch cuộc đời khi chứng kiến việc bị chồng phản bội, công khai ngoại tình với người phụ nữ khác trước mặt mình.

{keywords}
Trần Tuệ Linh cho thấy bản lĩnh của mình khi chịu đựng nỗi đau để bảo vệ tổ ấm. Thời gian qua, cô tự tin trải chuốt, vực dậy tinh thần và luôn xuất hiện với hình ảnh thu hút.

Nữ doanh nhân cho biết cô đã dành hết tình cảm chân thành cho người chồng tỷ phú Alvin Chau, đến độ dù biết rõ anh không dành tình cảm cho mình vẫn một mực cố chấp.

"Một khi bạn đã thích một ai đó, có lẽ bạn thích đến sống, chết cũng khó cứu. Tôi thích ý nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ có thể yêu ai khác hơn thế nữa.

Nhưng hóa ra, những thứ tưởng chừng không thể nào buông tay. Những miễn cưỡng, bốc đồng, đam mê... một thời sẽ trôi đi, và dần dần tan biến theo thời gian.

Thế thì sao lại không quên đi, sao cứ nặng lòng chịu đựng, níu giữ? Bạn là người sẽ chủ biên cho cuốn sách đời mình. Bạn là người viết kịch bản, vậy tại sao lại tự chọn cho mình một kịch bản khó khăn? Mãi sau này, bạn tự hiểu ra rằng có những điều trong quá khứ mà bạn tưởng chừng mình không thể nào vượt qua, hóa ra cuối cùng cũng sẽ trôi qua”, cô viết.

{keywords}
Trần Tuệ Linh cùng chồng và các con riêng của chồng trong buổi đoàn tụ gia đình đầu năm.

Nữ doanh nhân này thừa nhận có giai đoạn cũng chính vì cảm xúc tiêu cực của mình đã khiến cô và những người xung quanh dần có khoảng cách lớn. Trải qua những thăng trầm và cả bài học đớn đau, cô đúc rút được rằng: “ta chẳng có cách nào khác ngoại trừ lựa chọn đối mặt với chúng một cách dũng cảm nhất”.

Những tâm sự của Tuệ Linh nhận được nhiều đồng cảm của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự bản lĩnh, vị tha của nữ doanh nhân trong giai đoạn đau khổ nhất để gìn giữ tổ ấm.

Tỷ phú sòng bạc Alvin Chau – ông xã Tuệ Linh trong quá khứ nổi tiếng đào hoa, thường xuyên “bắt cá nhiều tay” dù đã kết hôn. Năm 2015, anh này công khai mối quan hệ minh tinh Hong Kong Liêu Bích Lệ khiến tổ ẩm nhỏ tan vỡ. Không chỉ cung phụng cho chân dài này, Alvin Chau đưa cô sang Anh sắm nhà định cư và cùng cô sinh tới 3 đứa con.

{keywords}
Vợ chồng tỷ phú nổi tiếng dành cho nhau cử chỉ tình cảm trong sự kiện mới đây.

Khi biết chuyện, Tuệ Linh đau khổ và trầm cảm suốt thời gian dài. Nhiều nguồn tin cho rằng cô chủ động nộp đơn ly dị, nhận 2,6 tỷ đô la HK tiền bồi thường ly hôn. Thực tế, chính Tuệ Linh sau đó là người đã nhún nhường, tha thứ để giữ tổ ấm. Ông xã tỷ phú sau đó vì nhận ra sự hy sinh của vợ cũng chủ động xin lỗi, năn nỉ vợ mong cô tha thứ.

Hiện tại, hai vợ chồng được cho là đã hòa hợp trở lại. Trong khi đó, Liêu Bích Lệ sau tai tiếng giật chồng gần như "biến mất" khỏi làng giải trí.

Tuấn Chiêu

Chồng tỷ phú của 'Tịnh Nhi' Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 10 triệu USD

Chồng tỷ phú của 'Tịnh Nhi' Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 10 triệu USD

Chồng Vương Diễm sẽ phải hầu tòa sau khi bị tố cáo quỵt nợ số tiền hơn 10 triệu USD do đánh bạc.