Đạo diễn Ngô Quang Hải, Lê Hùng, diễn viên Phú Đôn, nhạc sĩ Đức Huy... dù không phải là đại gia giàu có nhưng vẫn lấy được vợ trẻ kém mình vài chục tuổi.

Mới đây một nhạc sĩ nổi tiếng bất ngờ tiết lộ ông lấy vợ kém 19 tuổi. Tuy nhiên, trong showbiz, chuyện các nghệ sĩ nam lấy vợ kém hàng chục tuổi không còn là chuyện hiếm.

Diễn viên Phú Đôn hơn bà xã 25 tuổi

{keywords}
Phú Đôn cùng vợ và con trai

Nổi tiếng với những vai nông dân trong các bộ phim truyền hình và mới đây là trưởng thôn trong 'Bão qua làng', ngoài đời nghệ sĩ Phú Đôn giản dị hệt những vai diễn của anh - chất phác, mộc mạc pha chút hài hước. Không sử dụng smartphone, không facebook, không xe sang, hàng ngày, nghệ sĩ Phú Đôn vẫn đến nhà hát bằng chiếc cup 82 màu xanh da trời, quần jeans, áo pull. Không phải đại gia, lại lấy vợ muộn nhưng anh vẫn lấy được vợ trẻ đẹp. Bà xã của nghệ sĩ Phú Đôn kém anh tận 25 tuổi và xinh đẹp như hotgirl. 2 người quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và họ đã về chung một nhà được khá lâu. Hiện tại, họ có 2 con (một trai một gái) rất đáng yêu.

NSND Lê Hùng và vợ kém 34 tuổi

{keywords}
NSND Lê Hùng cùng người vợ xinh đẹp và các con

Nếu xem NSND Lê Hùng chỉ đạo trên sân khấu, người mới vào nghề không tránh khỏi bị “sốc” với cái cách dùng từ mạnh bạo, quát tháo không hề nể nang của ông.

Còn ngoài đời, Lê Hùng cũng nổi tiếng là người có sức hút bởi cách nói chuyện duyên dáng, hài hước. Chính vì thế mà nói đến Lê Hùng, ngoài tài năng dàn dựng sân khấu, người ta còn nhắc tới ông như một người quá đào hoa. Hoài Thu - người vợ hiện tại của ông vốn là một diễn viên Chèo và kém chồng 34 tuổi. 

Đạo diễn Ngô Quang Hải có vợ đẹp kém 25 tuổi

{keywords}

Năm 2013, đạo diễn Ngô Quang Hải bí mật tái hôn lần thứ hai với người đẹp 9x Cần Thơ tên Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém anh 25 tuổi. Diệp Hồng Đào từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đoạt hai giải phụ: Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất, Người đẹp Ảnh. Dù kém chồng 25 tuổi nhưng khi đứng bên nhau, cả hai vẫn rất xứng đôi.

Đến nay, hai vợ chồng đã có cậu con trai đầu lòng gần 2 tuổi. Tâm sự về quyết định kết hôn với người chồng hơn mình 25 tuổi, Diệp Hồng Đào từng chia sẻ: "Nhiều người định kiến về khoảng cách tuổi tác vì nghĩ tôi kém anh Hải 25 tuổi thì vợ chồng khó dung hòa. Tôi lại thấy mình thật may mắn khi lấy anh vì có chỗ dựa vững chắc về cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Mỗi khi tôi gặp vấn đề khúc mắc, chưa hiểu, anh đều giải thích cặn kẽ. Tôi có cảm giác, anh nói chuyện cùng luật sư thì anh là luật sư, anh nói chuyện với bác sĩ thì như bác sĩ, khi nói chuyện với cô bảo mẫu thì như một người bảo mẫu".

Nhạc sĩ Đức Huy

{keywords}
Nhạc sĩ Đức Huy năm nay đã 69 tuổi.

Ở tuổi 66, nhạc sĩ Đức Huy tái hôn với một cô gái kém 44 tuổi. Theo chia sẻ của người nhạc sĩ đào hoa, vợ mới của anh quê An Giang, cũng chính là fan, biết rõ về anh và là mẫu phụ nữ truyền thống, rất đảm đang, làm được mọi việc. Hai người hiện đã có một cậu con trai 2 tuổi kháu khỉnh.

"Cô ấy giản dị lắm. Dù rất trẻ nhưng vợ tôi chín chắn, còn tôi có tuổi nhưng vẫn như một đứa bé con. Thành ra chúng tôi hợp lắm. Không phải cô ấy tốt hơn tất cả những người trước đây tôi quen nhưng cô ấy làm cho tôi trở thành một người tốt hơn, biết làm việc hăng say hơn, yêu đời hơn, biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh. Cô ấy cũng giống tôi ở nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử... biết yêu những điều giản dị của cuộc sống, bằng lòng với cái mình có, không thích những chỗ đông người, thích ở nhà hơn đi ra ngoài. Là một cô gái trẻ mà có những tính cách như vậy thì hiếm lắm", nhạc sĩ Đức Huy tâm sự về người vợ khiến anh quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân sau nhiều năm.

Bích Ngọc