Trên tài khoản cá nhân, Chương Linh Chi bày tỏ sự lo lắng trước thông tin phim trường Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc) mở cửa trở lại hoạt động khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Đáng lưu ý, diễn viên tiết lộ việc chồng cô, diễn viên Trần Long, bị cấm túc 15 ngày sau khi quay phim ở Hoành Điếm. 

{keywords}
Trần Long ở trong một khách sạn gần Hoành Điếm 15 ngày chưa về.

"Kể từ khi thông báo phim trường Hoành Điếm ngừng hoạt động được công bố đến nay, Trần Long đã không trở về nhà, thay vào đó là lưu trú ở một khách sạn gần địa điểm ghi hình. Anh ấy đã bị cách ly 15 ngày. Hôm qua, tôi lại nghe thấy thông tin Hoành Điếm mở cửa trở lại. Giờ có phải là thời điểm tốt để bắt đầu công việc không? Lo lắng và bất lực là tâm trạng của tôi lúc này", diễn viên viết.

Tuy nhiên, việc cấm túc, cách ly người ở Chiết Giang không khó lý giải khi đây là tỉnh có số ca nhiễm Covid-19 cao thứ 3 toàn Trung Quốc với 1.145 ca (theo cách tính cũ), chỉ xếp sau Hồ Bắc và Quảng Đông. Vào thời điểm dịch mới bùng phát, Chiết Giang là tỉnh có số ca nhiễm Covid-19 cao thứ 2 nước này, chỉ sau Hồ Bắc. Chỉ tính riêng ở thành phố Kim Hoa, nơi phim trường Hoành Điếm tọa lạc, đã ghi nhận 55 ca dương tính với Covid-19.

Vì vậy, không chỉ Chương Linh Chi mà nhiều người dùng mạng cũng xôn xao trước tin phim trường Hoành Điếm thông báo mở cửa hoạt động lại. 

Tính đến cuối ngày 12/2, theo cách tính mới được chỉ đạo từ chính quyền Bắc Kinh về chẩn đoán và điều trị, Ủy ban Y tế Hồ Bắc ghi nhận có tổng cộng 48.206 trường hợp nhiễm Covid-19 ở tỉnh này. Kể từ ngày 13/2, tỉnh Hồ Bắc sẽ điều chỉnh cách tính mới, cụ thể là cộng gộp các trường hợp được chẩn đoán lâm sàng và các trường hợp nhiễm virus corona chủng mới đã xác nhận vào tổng số ca nhiễm mới. Ủy ban Y tế tỉnh này cho rằng cách tính mới có lợi cho người dân bởi họ sẽ được cách ly, chữa trị nhanh chóng hơn trước.

{keywords}
Vợ chồng Trần Long và Chương Linh Chi.

Trần Long và Chương Linh Chi nảy sinh "phim giả tình thật" trong phim Qua sông. Hay tin bạn gái mang thai, sao Tân Thủy Hử công khai mối quan hệ và tổ chức đám cưới vào năm 2012 ở Thượng Hải. Trần Long và Chương Linh Chi được ngưỡng mộ vì hôn nhân 8 năm vững bền, hạnh phúc. 

Cẩm Lan 

Huỳnh Hiểu Minh tặng xe cứu thương để tên Angela Baby cho vùng dịch Covid-19

Huỳnh Hiểu Minh tặng xe cứu thương để tên Angela Baby cho vùng dịch Covid-19

 - Theo Sohu đưa tin, chiếc xe là của Huỳnh Hiểu Minh tặng, nhưng lại được quyên tặng dưới tên của vợ anh Angela Baby. Điều này phần nào khẳng định tin đồn ly hôn là thất thiệt.