Sáng 17/2, thông tin nam diễn viên Hải Đăng qua đời khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, xót xa. Cố diễn viên mất do đuối nước vào 17h10 ngày 16/2, hưởng dương 35 tuổi.

{keywords}
Nam diễn viên Hải Đăng qua đời do đuối nước.

Cáo phó của cố nghệ sĩ đoản mệnh được công bố vào 15h30 hôm nay. Theo đó tang lễ của anh được tổ chức vào lúc 18h ngày 17/2 tại nhà tang lễ Vãng Sanh đường chùa Vĩnh Nghiêm Quận 3, TP. HCM và lễ động quan vào lúc 14h ngày 19/2 tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Vì tình hình dịch bệnh, để đảm bảo an toàn, người thân nam diễn viên chuẩn bị sẵn khẩu trang và nước rửa tay cho khách đến viếng.

{keywords}
Vợ sắp cưới Kim Hoàng thắp hương cho diễn viên Hải Đăng.

Bố mẹ cố diễn viên lặng người bên di ảnh con trai, người thân buồn đau trước sự ra đi đột ngột của Hải Đăng. Vợ sắp cưới nam diễn viên lặng người khi đứng trước di ảnh vị hôn phu, thậm chí Kim Hoàng còn không thể đứng phải nhờ người thân dìu đỡ. Mẹ Kim Hoàng túc trực bên cạnh để động viên tinh thần cho con gái.

Trên trang cá nhân, vợ sắp cưới cố nghệ sĩ đăng tải đoạn video cập nhật tình hình tang lễ. Cô vừa khóc vừa thông báo cho mọi người địa điểm lễ tang khiến nhiều người xót xa.

{keywords}
Diễn viên Hải Đăng cầu hôn Kim Hoàng ở Sa Pa.

Trước khi qua đời 10 ngày, khi ở Sa Pa trong chương trình Một chuyến đi, Hải Đăng đã chính thức cầu hôn Kim Hoàng. Cả hai dự tính giữa năm 2021 khi tình hình dịch bệnh ổn định sẽ đính hôn, bao giờ có tiền sẽ làm đám cưới. Sự việc đau lòng xảy ra đột ngột khiến cô, bố mẹ nam nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng.

Nguyễn Ánh Hải Đăng sinh năm 1986, là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên, Sắc đẹp dối trá (2020)...

Thanh Nhàn

Bạn gái diễn viên Hải Đăng: Tôi bất lực khi nhìn người yêu chết trước mắt mình!

Bạn gái diễn viên Hải Đăng: Tôi bất lực khi nhìn người yêu chết trước mắt mình!

"Anh thương tôi lắm, thương vô cùng. Anh giành làm mọi thứ, không để tôi động tay vào việc gì", Kim Hoàng kể về bạn trai diễn viên Hải Đăng.