Theo Sina, Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành vừa lên tiếng xung quanh thông tin tố cô nằm trong 'lò luyện lấy đại gia'. 

Cựu người mẫu cho biết những điều tiếng trên bắt nguồn từ năm 2015 - thời điểm cô công khai hẹn hò cùng ông xã nổi tiếng. Suốt 6 năm qua, cô gặp không ít áp lực, nhiều lần khóc trước thông tin tiêu cực về mình. 

{keywords}
Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành vướng nhiều điều tiếng khi kết hôn cùng tài tử. 

"Tôi rất muốn lên tiếng giải thích để mọi người lắng nghe mình. Tôi cũng từng viết một bức thư dài nhưng đã xóa ngay sau đó. Trong nghề này, càng giải thích mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang cố tình che giấu. Tôi nghĩ tốt hơn hết hãy chờ thời điểm thích hợp", Phương Viện giọng run rẩy khi chia sẻ về vụ việc ồn ào. 

Phương Viện sinh năm 1987, lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô lên Thượng Hải mưu sinh. Cô trải qua nhiều công việc như kế toán, mẫu ảnh tạp chí... trước khi quen biết Quách Phú Thành và làm vợ anh.

Nhan sắc quyến rũ của Phương Viện. 

Việc xuất thân trong bối cảnh không tốt cùng quá khứ chụp những bộ ảnh gợi cảm khiến cô nhận nhiều sự soi xét khi quen 'Thiên vương'. Năm 2017, cặp đôi tổ chức lễ cưới sau 2 năm hẹn hò. Từ một chân dài kém tiếng, cô bỗng chốc trở thành 'quý cô' giàu có, vợ của tài tử nức tiếng Hoa ngữ

Tỷ phú Vương Tư Thông từng đăng tải bài viết chỉ đích danh Phương Viện nằm trong lò đào tạo 'lấy đại gia' của một nữ doanh nhân Đài Loan. Anh cho rằng với bối cảnh và nghề nghiệp như cựu người mẫu hoàn toàn không thể gả làm vợ Quách Phú Thành. 

{keywords}
Phượng Viện bị đồn can thiệp thẩm mỹ để sở hữu thân hình nóng bỏng nhằm mồi chài đại gia.

Một nguồn tin trên mạng xã hội chỉ ra "lò luyện" này dành cho những cô gái có ngoại hình nổi bật, muốn tiến thân vào hào môn bằng cách đi "đường tắt". Họ sẽ được dạy về cách ăn mặc, dáng đi, ngồi, ăn uống, cách giao tiếp... và thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt đẹp, ba vòng bốc lửa. Phương Viện được cho là tuân theo quy tắc trên để từng bước gặp gỡ, chinh phục và thành công làm vợ của Quách Phú Thành. 

Quách Phú Thành rất cưng chiều vợ trẻ kém 22 tuổi. 

Tại thời điểm tin đồn rộ lên, 'Thiên Vương' đã lên tiếng bệnh vực vợ: “Đây đều là những tin đồn sai sự thật, những người có liên quan đều cảm thấy rất khó chịu. Là một người chồng, tôi nhất định sẽ ủng hộ bà xã, hy vọng những tin đồn này sẽ sớm chấm dứt”. Tuy nhiên, những thông tin vẫn tiếp tục lan truyền vì Phương Viện từ đầu đến cuối luôn giữ động thái im lặng. 

Thúy Ngọc

Quách Phú Thành tài sản 6.000 tỷ, hạnh phúc bên vợ kém 22 tuổi

Quách Phú Thành tài sản 6.000 tỷ, hạnh phúc bên vợ kém 22 tuổi

Quách Phú Thành ở tuổi 56 vẫn duy trì danh tiếng trong làng giải trí. Khối tài sản của anh được ước tính lên đến 2 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 6.000 tỷ đồng).