Sắp đến ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, MC Thảo Vân đã gửi tặng món quà cho phóng viên Ngọc Hà - vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý

Nhận được sự quan tâm từ vợ cũ của chồng, Ngọc Hà vô cùng xúc động. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày kỷ niệm nghề của tôi, chị Vân đã tặng tôi món quà nhỏ. Nếu tôi nói, tôi quý chị Thảo Vân thì có gọi là lố bịch?.

{keywords}
Ngọc Hà khẳng định rất quý MC Thảo Vân. 

Thật ra, mối quan hệ giữa tôi và chị Vân khiến nhiều người hoài nghi và đặt câu hỏi rất nhiều. Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với mọi người bên ngoài, cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động. Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Bởi tôi vẽ có được gì đâu!

Khi chúng ta là người văn minh sẽ biết xử lý, hành động sao cho mối quan hệ ấy thoải mái nhất. Cũng đừng cố gượng ép khi mình không vui, vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan trong cuộc sống này". 

Ngọc Hà sinh năm 1988. Cô kết hôn với NSND Công Lý vào đầu năm 2021 sau 5 năm hẹn hò. Bà xã của nghệ sĩ Công Lý cũng giữ mối quan hệ hòa thuận, gắn bó với vợ cũ của chồng. 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Hà. 

NSND Công Lý từng chia sẻ với VietNamNet rằng vào những dịp đặc biệt, nếu anh quá bận bịu với công việc, Ngọc Hà còn là người chủ động đưa các con anh đi ăn hoặc mua quà mà các con thích.

"Tôi rất cảm động vì 2 người vợ cũ sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những câu chuyện cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử từ sự yêu thương" - Công Lý nói.

Phương Linh

Hành động dễ thương NSND Công Lý dành cho vợ kém 15 tuổi

Hành động dễ thương NSND Công Lý dành cho vợ kém 15 tuổi

Trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà gọi NSND Công Lý hào hứng khoe sự đảm đang của chồng.