Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý vừa có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. "Không ai biết trước mai này mình ra sao, cũng không ai nắm tay nhau được từ sáng đến tối. Tôi càng không muốn tô hồng cho hạnh phúc của mình. Và bệnh tật đến không trừ một ai.

Giông bão đến ta phải mạnh mẽ bước qua. Khi đó, tôi mới thấm thía câu 'hoạn nạn thấu chân tình'. Tôi sẽ nhớ ai dang rộng yêu thương gia đình mình để mai này về sau tôi phải sống tốt hơn nữa. Ai quay lưng, tôi cũng nhớ. Để tôi biết được, người tốt còn nhiều, hơi đâu giận hờn người dưng", Ngọc Hà viết.

{keywords}
Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho Công Lý khi anh ở bệnh viện.

Cô cũng bày tỏ quan điểm, trong mọi mối quan hệ,  Ngọc Hà không sợ người khác sống lỗi với mình mà sợ mình sống có lỗi với người tốt với mình. Ở thời điểm này, cô cũng bình tâm đón nhận mọi thứ một cách bình tĩnh hơn trước. "Lúc này, tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đình, một người chồng tài năng để anh sớm quay trở lại nghề. Tôi không muốn dành thời gian vào những người mang đến năng lượng tiêu cực", Ngọc Hà viết. 

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời động viện Ngọc Hà và NSND Công Lý. "Trái ngọt và những điều tốt đẹp đang chờ gia đình em ở phía trước, đừng bận tâm đến những tiêu cực. Giữ sức khỏe nhé", diễn viên Hồng Diễm viết. Diễn viên Diệu Hương cũng chia sẻ với Ngọc Hà: "Mình sống cuộc sống của mình, cho những người mình yêu và cho những người yêu mình".

{keywords}
Cả hai luôn sát cánh bên nhau dù trong hoàn cảnh nào.

Cách đây không lâu, Ngọc Hà vô cùng bức xúc khi nhiều trang mạng đồn thổi thông tin NSND Công Lý qua đời. “Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lý đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lý vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ý như vậy. Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa”, Ngọc Hà bức xúc.

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Hà cho biết đây không phải lần đầu chồng mình bị đồn không hay về sức khoẻ. Chị từng công khai chỉ trích những kẻ phao tin về chồng mình. "Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh. Tôi xin đính chính, anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn".

Hà Lan

NSND Công Lý khỏe mạnh, khoác vai chụp ảnh cùng NSND Thu Hà

NSND Công Lý khỏe mạnh, khoác vai chụp ảnh cùng NSND Thu Hà

NSND Thu Hà cùng nhiều đồng nghiệp rất mừng vì gặp lại NSND Công Lý khi anh đã bình phục sau thời gian nằm viện.