Cách đây vài ngày, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến dư luận bức xúc với trò đùa quá trớn của mình khi hé lộ việc được MC Nguyên Khang tiết lộ trước kết quả “Confetti Vietnam”.

{keywords}
Trò đùa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Nguyên Khang và ban tổ chức “Confetti Vietnam”.

Vụ việc khiến MC Nguyên Khang phải lập tức lên tiếng đính chính. Theo Nguyên Khang, giữa anh và Nguyễn Văn Chung không có kết bạn với nhau trên facebook và cũng không trao đổi bất cứ điều gì qua tin nhắn. Đồng thời, việc tự ý tạo một tài khoản giả nhằm mục đích câu số lượng người theo dõi trên YouTube của Nguyễn Văn Chung theo anh là không chấp nhận được.

Nhạc sĩ “Nhật kí của mẹ” sau đó cũng gửi lời xin lỗi vì trò đùa quá lố của mình đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín và công việc của đồng nghiệp lẫn ban tổ chức. Đáp lại, MC Nguyên Khang cũng chấp nhận lời xin lỗi và thiện chí mong muốn khép lại vụ việc.

Thế nhưng, Kim Thanh - vợ Nguyễn Văn Chung mới đây có động thái gây tranh cãi khi đăng đàn bênh vực chồng. Cụ thể, cô chia sẻ: “Trên đời này thật giả khó đoán được lòng người, nhiều khi nhìn bề ngoài như vậy chứ chưa chắc đã vậy. Biết đâu đây là chiêu trò của ban tổ chức hay của một ai đó, muốn chuyện nhỏ xé ra to để PR cho mục đích họ muốn”.

{keywords}
Vợ Nguyễn Văn Chung bảo vệ chồng và dùng lời lẽ không hay đáp trả những ý kiến chê bai.

Vợ nhạc sĩ cho rằng từ trước đến nay ai cũng biết tính chồng cô hay đùa giỡn cho vui. Thế nên việc cả chương trình lẫn MC Nguyên Khang phản ứng vừa qua là nhằm mục đích PR, khiến chồng cô mang tiếng oan.

“Ừ! Mấy người cứ nói và chửi anh hết thời anh cũng đừng buồn, đường còn dài lắm chưa biết ai ai hơn ai...

Hãy hạnh phúc bên gia đình mình và cứ làm tiếp những việc trong dự tính anh nhé. Thương anh!. Em đã dặn anh: năm nay là năm tuổi nên cẩn thận thị phi mà. Còn mấy vong mà chửi chồng tui cẩn thận cái miệng coi chừng nổi ghẻ”, cô viết.

{keywords}
Vợ nhạc sĩ để hẳn hastag 'Tẩy chay Confetti Vietnam' trong một bài đăng mới trên facebook của mình.

Dòng trạng thái của vợ Nguyễn Văn Chung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng ở vị trí làm vợ, việc Kim Thanh bênh vực chồng có thể cảm thông. Tuy nhiên, cô phải nhìn nhận chồng mình đã làm sai trước. Mặt khác, thái độ công kích mọi người với lời lẽ khó chịu của vợ cô cũng khiến dư luận không khỏi bất bình.

Liên hệ với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nam nhạc sĩ nói: “Về vụ việc vừa rồi khi thấy mình sai tôi đã chủ động nhận lỗi. Tôi luôn ý thức mình là nghệ sĩ, tôi có trách nhiệm với lời nói và khán giả của mình. Còn vợ tôi, cô ấy không phải là người trong showbiz nên tôi không thể mang ra bình luận".

Về việc bình luận đúng sai và những chỉ trích của dư luận nhắm vào vợ, Nguyễn Văn Chung từ chối phản hồi. “Bản năng làm vợ thì bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ phản ứng để bảo vệ chồng. Tôi chắc chắn những người chửi bới ngoài kia cũng không đủ điềm tĩnh để ngồi đó khi chồng mình gặp chuyện như tôi đâu”, anh nói.

Tuấn Chiêu

Nguyễn Văn Chung nói biết đáp án Confetti qua tiết lộ của Nguyên Khang

Nguyễn Văn Chung nói biết đáp án Confetti qua tiết lộ của Nguyên Khang

– Sáng 23/3, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân cho biết hiện anh đang có đáp án của chương trình từ một nguồn tin đáng tin cậy.